Chờ Novak Djokovic tiếp diễn sức mạnh

12:08 Thứ bảy 15/10/2016

TinTheThao.com.vnRoberto Bautista-Aguta là đối thủ mà Djokovic đã thắng ở cả 5 lần gặp nhau.

novak-djokovic

 Djokovic đang là đương kim vô địch Shanghai Masters. Ảnh: Internet.

Cú sốc suýt chút nữa đã xảy ra ở tứ kết Shanghai Masters khi Djokovic suýt chút nữa thất thủ dưới tay Mischa Zverev. Sau khi thua 3-6 trong ván đầu, Djokovic tiếp tục bị dẫn 2-0 trong ván hai và phải cần đến bản lĩnh để thắng 7-4 trong loạt tie-break.

Ở ván cuối thể lực của Zverev đã đi xuống thấy rõ và Djokovic tận dụng cơ hội đó để thắng 6-3, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1.

"Zverev là tay vợt chơi rất hay trong ngày hôm nay. Chiến thuật của anh ấy rõ ràng và tôi phải chơi bằng sự tập trung rất cao, đặc biệt là khi bị dẫn 2-0 ở ván hai. Dù sao tôi cũng rất vui mừng vì đã thoát hiểm," Djokovic nói.

Lọt vào bán kết Djokovic sẽ gặp tay vợt hạng 19 thế giới người Tây Ban Nha Roberto Bautista-Agut. Tại Thượng Hải lần này, Agut đã bất ngờ vượt qua hạt giống số 9 Jo-Wilfried Tsonga với tỷ số 6-3, 6-4. Nên nhớ Tsonga là đương kim á quân của giải đấu này.

Trong quá khứ Djokovic thắng Agut cả 5 lần gặp nhau và luôn cho thấy ưu thế vượt trội trong những cuộc so tài với đối thủ người Tây Ban Nha. Sau màn lội ngược dòng khá vất vả trước Zverev ở vòng trước, Nole chắc chắn sẽ cẩn trọng khi bước vào trận đấu hôm nay.

Nam Anh | 12:10 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục