Chờ Nadal tiếp diễn sức mạnh hủy diệt

11:34 Chủ nhật 04/09/2016 | 1

(TinTheThao.com.vn) - Rafael Nadal cho đến nay vẫn chưa tìm được đối thủ xứng tầm ở US Open 2016.

Nadal vẫn chưa để thua một set nào kể từ đầu giải. Ảnh: Internet.

Ba vòng đấu đầu tiên diễn ra hết sức thuận lợi với Nadal - tay vợt từng hai lần giành chức vô địch US Open trong quá khứ (2010, 2013).

Cụ thể Nadal thắng lần lượt Dennis Istomin, Andreas Seppi và Andrey Kuznetsov mà không để thua bất kỳ ván đấu nào. Không phủ nhận đây đều chưa phải những đối thủ xứng tầm với Nadal, song rõ ràng tay vợt người Tây Ban Nha vẫn đang chơi quá ấn tượng ở giải Grand Slam cuối cùng trong năm.

Lucas Pouille - hạt giống số 24 người Pháp dự báo sẽ là thách thức khó chịu của Nadal. Đây cũng là hạt giống đầu tiên mà Rafa giáp mặt tại Flushing Meadows.

Lucas Pouille vừa trải qua hai trận đấu cực kỳ tốn sức, thắng 3-2 trước Marco Chiudinelli ở vòng hai và thắng cũng với tỷ số 3-2 trước Roberto Bautista Agut tại vòng ba.

Nadal và Pouille chỉ mới gặp nhau một lần duy nhất tại giải Monte Carlo năm 2015. Trên mặt sân đất nện sở trường Rafa thắng dễ 6-2, 6-1. Cuộc đối đầu trên sân cứng tới đây có thể sẽ là một trận đấu khó khăn hơn cho Nadal bởi Pouille đang có phong độ rất cao.

Nam Anh | 11:34 04/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục