Chờ một chiến thắng danh dự cho Tiến Minh và đồng đội

11:02 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnTuyển cầu lông Việt Nam sẽ có cơ hội tìm được chiến thắng đầu tay khi chạm trán đối thủ vừa tầm là Philippines ở giải cầu lông đồng đội hỗn hợp châu Á 2017.

ca3-1487182464879-crop-1487182500407

 Cầu lông Việt Nam vẫn chưa có lấy một trận thắng ở giải năm nay. 

Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ ở hai lượt trận đầu tiên trước Thái Lan và Nhật Bản. Trước các tay vợt đẳng cấp đã vươn tầm thế giới, chúng ta thua liền hai trận với tỷ số 0-5 dù đội hình đã có sự luân phiên ra sân giữa lớp kỳ cựu và các nhân tố trẻ.

Với 2 trận thua, Việt Nam đã chính thức bị loại và tấm vé tứ kết giờ đây chỉ còn là giấc mơ. Tuy nhiên như thông tin đã đưa trước giải, thầy trò HLV Nguyễn Thế Huy đang quyết tâm giành một chiến thắng để an ủi người hâm mộ trước khi chia tay giải đấu "toàn sao" này.

Hôm nay những nhân tố nổi bật nhất của Việt Nam nhiều khả năng sẽ được đưa vào sân để hiện thực hóa mục tiêu vượt qua Philippines. Tiến Minh có thể đảm nhận nội dung đơn nam, trong khi vợ anh - Vũ Thị Trang sẽ thi đấu đơn nữ. Nội dung đôi nữ khả năng lớn vẫn là sự xuất hiện của Vũ Thị Trang/ Nguyễn Thị Sen, đôi nam nữ Phạm Như Thảo/ Đỗ Tuấn Đức và đôi nam Bảo Minh/ Bảo Đức.

Ngày thi đấu thứ ba cũng là ngày diễn ra nhiều cặp đấu cân não nhằm phân định thứ bậc trên bảng xếp hạng. Trung Quốc gặp Đài Loan để tranh nhất bảng A, Malaysia gặp Indonesia tranh nhất bảng B, Nhật Bản gặp Thái Lan tranh nhất bảng C và Hàn Quốc gặp Ấn Độ tranh nhất bảng D.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:00 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục