Chờ Lee Nguyễn gật đầu, CLB TP.HCM chốt luôn cựu U20 Hàn Quốc

07:50 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnTrong thời gian chờ thương vụ Lee Nguyễn hoàn tất, CLB TP.HCM vừa chốt hợp đồng với cựu tiền vệ U20 Hàn Quốc Seo Yong-duk.

Trong những ngày qua, thương vụ CLB TP.HCM chiêu mộ Lee Nguyễn thu hút nhiều sự chú ý của NHM Việt Nam. Tiền vệ Việt kiều đã từng có thời gian thi đấu và chứng tỏ được đẳng cấp của mình tại V-League (2009-2010) chính vì thế, sức hút của Lee là rất đáng kể.

Động thái chuyển nhượng của Á quân V-League 2019 cho thấy BLĐ và BHL vẫn chưa an tâm với lực lượng hiện tại. Họ đã trải qua 2 trận đấu chính thức đầu năm 2020 tại đấu trường châu Á với những kết quả khả quan (thua Buriram 1-2 ở trận vòng loại AFC Champions League, hoà Yangon Uinted 2-2 ở vòng bảng AFC Cup). Chính vì thế, CLB TP.HCM phải tiếp tục mua sắm, đặc biệt là một số vị trí của hàng tiền vệ trong bối cảnh Đỗ Văn Thuận đang điều trị chấn thương.

Chờ Lee Nguyễn gật đầu, CLB TP.HCM chốt luôn cựu U20 Hàn Quốc - Bóng Đá

CLB TP.HCM đang ráo riết hoàn tất thương vụ chiêu mộ Lee Nguyễn.

Hiện tại, đội đồng chủ sân Thống Nhất đang rất tự tin vào khả năng sở hữu chữ ký của Lee Nguyễn khi quyết định chi một khoản tiền rất lớn (với mức lương hơn 10 tỷ đồng/năm). Song họ vẫn cần thêm thời gian đển hoàn tất những thủ tục sau cùng.

Lý giải về việc muốn chiêu mộ Lee Nguyễn, trên Thanh Niên, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho hay: "Chúng tôi muốn mỗi trận đấu của CLB TP.HCM sẽ có đông khán giả hơn, vì lối chơi chiến thắng cũng như những ngôi sao biết cách trình diễn thứ bóng đá đẹp, tạo nên thương hiệu cho đội bóng. Hy vọng thỏa thuận sẽ kịp đạt được trước hạn chót 22/02."

Trong thời gian chờ đợi cái gật đầu từ cựu tuyển thủ ĐT Mỹ, đội bóng thành phố mang tên Bác đã tranh thủ ký kết hợp đồng với một cầu thủ người Hàn Quốc - Seo Yong-duk. Đây là một tiền vệ thi đấu rất đang năng, anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền vệ trái.

Chờ Lee Nguyễn gật đầu, CLB TP.HCM chốt luôn cựu U20 Hàn Quốc - Bóng Đá

CLB TP.HCM đã chốt xong hợp đồng với Seo Yong-duk.

Seo Yong-duk sinh năm 1989, trưởng thành từ bóng đá sinh viên. Năm 2007, anh được gọi lên U20 Hàn Quốc. Đến năm 2009, Seo Yong-duk bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp ở Nhật Bản và kinh qua một số đội bóng như: Omiya Ardija, FC Tokyo, Kataller Toyama. Đến năm 2014, anh trở về Hàn Quốc và thi đấu cho các CLB: Ulsan Hyundai, FC Anyang, Asan Mugunghwa, Busan IPark.

Theo thông tin từ Thanh Niên, CLB TP.HCM chốt xong thương vụ chiêu mộ tiền vệ 30 tuổi. Đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho HLV Chung Hae-seong.

Đăng Huy | 07:20 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục