Chờ Hoàng Nam đòi nợ đối thủ Nhật Bản

05:54 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnNếu chơi đúng khả năng Lý Hoàng Nam hoàn toàn có thể giành vé vào tứ kết đơn nam ở giải F6 Futures đang diễn ra tại Bình Dương.

Ly-Hoang-Nam-vo-dich-don-nam-o-Mens-Futures-F5-2016-2

 Vé tứ kết hoàn toàn nằm trong khả năng của Hoàng Nam. Ảnh: Internet.

Sau khi giành chức vô địch đôi nam giải F5, Hoàng Nam và Hoàng Thiên không thể duy trì mạch thắng khi trong ngày hôm qua họ gác vợt với tỷ số 2-6, 4-6 trước cặp hạt giống số bốn là Yu Hsiang Chiu (Đài Bắc) – Ken Onishi (Nhật Bản).

Cùng với đó Hoàng Thiên thất bại ở trận đơn mở màn trước Makoto Ochi của Nhật Bản với tỷ số 6-7, 2-6. Cũng không khác nhiều so với các giải đấu trước, Hoàng Nam tiếp tục là niềm hy vọng sáng giá nhất của quần vợt Việt Nam trên sân nhà.

Hôm nay Hoàng Nam sẽ bước vào vòng hai đơn với Ken Onishi - chính người đã đánh bại anh ở nội dung đôi. Cơ hội cho Hoàng Nam đòi nợ trước đối thủ người Nhật Bản là khá cao, tất nhiên với điều kiện anh chơi đúng phong độ.

Trên bảng xếp hạng quần vợt nhà nghề, Onishi hiện đang đứng thứ 1,078 nội dung đơn. Tay vợt này hơn Hoàng Nam 1 tuổi và chưa từng có bất kỳ danh hiệu chuyên nghiệp nào. Trong khi đó Hoàng Nam đứng hạng 929, anh mới vô địch đơn tại giải F5 tuần trước và đang quyết tâm tạo thêm cú sốc ở giải đấu F6.

Nếu thắng Onishi, Hoàng Nam sẽ đối đầu K. WACHIRAMANOWONG (Thái Lan) hoặc hạt giống số bốn người Nhật Bản Y. TAKAHASHI ở tứ kết.

Nam Anh | 05:50 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục