Chợ hè chưa mở, Emery đã tính chuyện săn "hàng" miễn phí

18:22 Chủ nhật 03/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnUnai Emery rất muốn được tăng cường lực lượng khi mà ai cũng biết chiều sâu đội hình chính là vấn đề lớn nhất của Arsenal lúc này.

Như đã biết, việc Adrien Rabiot rời Paris Saint Germain hiện tại chỉ còn là chuyện sớm muộn khi tiền vệ này đã năm lần bảy lượt từ chối những lời đề nghị từ phía nhà ĐKVĐ Ligue 1. Ở chiều ngược lại, thượng tầng đại diện xứ sở lục lăng cũng có những bước đi cực kỳ cứng rắn khi đích thân giám đốc thể thao của họ đã lên tiếng khẳng định Rabiot sẽ phải ngồi dự bị trong phần còn lại của mùa giải.

 Manchester United receive huge transfer boost as Unai Emery eyes PSG reunion - Bóng Đá

Unai Emery vẫn rất muốn có Rabiot khi mà hiển nhiên chỉ một Denis Suarez là không đủ để thỏa mãn ông.

Trong bối cảnh hè tới chính là lúc bản hợp đồng giữa ngôi sao 23 tuổi và PSG đến thời điểm đáo hạn và khi đó, anh sẽ toàn quyền được chọn bến đỗ cho mình. Hiện tại, có khá nhiều đội bóng vẫn để ý và muốn có Rabiot, trong đó có Arsenal. Trước đó, đích thân HLV Unai Emery cũng đã lên tiếng khẳng định đáng ra ông muốn Pháo thủ phải mang về tới 3 cái tên trong phiên chợ Đông, thế nhưng cuối cùng ông chỉ được bổ sung thêm một bản hợp đồng cho mượn, đó là Denis Suarez.

Anh Tú | 17:25 03/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục