Chợ đông chưa mở, Tottenham đã sắp có sao World Cup?

16:03 Thứ bảy 20/10/2018

Dù kỳ chuyển nhượng mùa đông chưa chính thức mở cửa, thế nhưng Tottenham được cho đã đạt thỏa thuận với ngôi sao của đội tuyển Colombia.

Mới đây truyền thông Argentina đưa tin Tottenham Hotspur đang cố gắng đưa ngôi sao của Boca Juniors Wilmar Barrios về nước Anh ngay trong tháng Giêng tới.

Hè vừa qua, đội bóng thành bắc London đã không mang về bất cứ một tân binh nào, vì thế rất có thể thượng tầng Wembley sẽ chi tiền ở phiên chợ đông nhằm tăng cường sức mạnh đội hình cho HLV Mauricio Pochettino. 

Chợ đông chưa mở, Tottenham đã có sao World Cup Wilmar Barrios - Bóng Đá

Wilmar Barrios sẽ đến Tottenham với mức giá 20 triệu bảng.

Rất nhiều cầu thủ được cho có liên hệ với Tottenham, thế nhưng mục tiêu có khả năng cập bến Premier League lớn nhất chỉ có Wilmar Barrios.

Thực tế, Lilywhites đã có những động thái nhằm "cướp người" của Boca Juniors ngay trước thềm mùa giải mới, dẫu vậy khi đó tiền vệ của Đội tuyển Colombia lại quyết định ở lại CLB cho đến khi Copa Libertadores kết thúc vào tháng 11.

Theo đó, dù kỳ CNMĐ chưa chính thức mở cửa, thế nhưng đội bóng Argentina đã đồng ý để ngôi sao của mình ra đi với mức giá rơi vào khoảng 20 triệu bảng Anh. Thậm chí, phía Spurs cũng đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với người đại diện của Barrios về những điều khoản trong hợp đồng cũng như mức phí chuyển nhượng.

Anh Tú | 14:25 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục