Chó cưng Sanchez được vinh danh trên khán đài Old Trafford

00:50 Chủ nhật 04/02/2018

"Atom & Humber, chào mừng đến Manchester" - tấm băng rôn trên khán đài Old Trafford viết. Các CĐV Quỷ đỏ đã treo băng rôn riêng cho hai chú chó Atom & Humber của Sanchez.

Đây là động thái hết sức nồng nhiệt của CĐV M.U cho Sanchez, bởi từ trước đến nay, các cá nhân được treo băng rôn lên khán đài Old Trafford chỉ có Sir Alex Ferguson, Ryan Giggs, George Best hay Sir Matt Busby - các huyền thoại của CLB. Chính vì điều này, sau đó băng rôn kể trên đã bị lực lượng bảo vệ của sân đề nghị dẹp bỏ. Hoặc có thể đã được yêu cầu treo ở một vị trí khác.

 - Bóng Đá

"Atom & Humber, chào mừng đến Manchester" - tấm băng rôn trên khán đài Old Trafford viết.

 - Bóng Đá

Đây là động thái hết sức nồng nhiệt của CĐV M.U cho Sanchez, bởi từ trước đến nay, các cá nhân được treo băng rôn lên khán đài Old Trafford chỉ có Sir Alex Ferguson, Ryan Giggs, George Best hay Sir Matt Busby - các huyền thoại của CLB.

 - Bóng Đá

Chính vì điều này, sau đó băng rôn kể trên đã bị lực lượng bảo vệ của sân đề nghị dẹp bỏ. Hoặc có thể đã được yêu cầu treo ở một vị trí khác. Một băng rôn khác lại tưởng niệm các nạn nhân của vụ tai nạn năm 1958.

 - Bóng Đá

Atom và Humber được Sanchez rất cưng chiều. Anh để hẳn một căn phòng cho bộ đôi này ở như người thân trong gia đình. Mới đây anh chuyển đến Manchester sinh sống và dĩ nhiên hai chú chó này cũng được di chuyển theo.

 - Bóng Đá

Hai chú chó Atom và Humber được Alexis Sanchez xem như những người thân trong gia đình. Chú chó tên Atom là do cậu chủ Alexis Sanchez đặt theo tên của mọt chú robot trong bộ phim Tay đấm thép được sản xuất năm 2011. Còn cái tên Humber được cầu thủ người Chile đặt theo tên của người anh trai của anh là Humberto.

Trở lại trận đấu, Sanchez đã có pha làm bàn đầu tiên cho CLB góp công vào chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Huddersfield.

 - Bóng Đá

Sanchez hoạt động rộng, anh có mặt khắp mọi điểm nóng trên hàng công.

 - Bóng Đá

Phút 67, Sanchez bị phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Sanchez ngay lập tức đứng dậy, ôm bóng tiến đến chấm đá phạt.

 - Bóng Đá

Phải cần đến 2 nhịp nhưng cuối cùng, tiền đạo Chile đã có được điều mình cần, bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ, một màn ra mắt Old Trafford hoàn hảo của Sanchez.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Màn ra mắt hoàn hảo của Sanchez

Video chế hài hước về bộ đôi chó của Sanchez:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 00:22 04/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục