Chịu làm một điều, City sẽ "đánh bay" giấc mơ của Man Utd

16:28 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Etihad cảm thấy không mấy vui vẻ.

Manchester City như đã biết đã bảo vệ thành công ngôi vương Premier League của mình. Đội bóng số một nước Anh mùa 2018/19 sở hữu chiều sâu đội hình cực kỳ khủng khiếp, và điều này mang lại vô vàn lợi thế cho họ. Dẫu vậy, kỳ chuyển nhượng hè tới vẫn là thời điểm mà The Citizens cần chi tiêu mạnh tay bởi các đối thủ của họ đều hứa hẹn sẽ mang về những bom tấn nhằm "hất" thầy trò Pep Guardiola ra khỏi ngai vàng.

Và như đã biết, Harry Maguire - mục tiêu hàng đầu của đội bóng cùng thành phố Manchester United - đang là cái tên được nhắm tới nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến ba, đặc biệt là khi mà trung vệ Vincent Kompany đã nói lời chia tay Etihad.

Man City transfer news: Leicester ready to let Harry Maguire go on ONE condition - Bóng Đá

Tờ Express khẳng định Leicester sẽ chỉ để cho Harry Maguire ra đi nếu City chịu phá kỷ lục chuyển nhượng mà Van Dijk đang nắm giữ.

Tuy nhiên, mới đây tờ Express đã mang tới một thông tin không mấy vui cho các cổ động viên của nửa xanh thành Manchester khi khẳng định, Leicester sẽ chỉ chấp nhận nhả người nếu Man City chịu phá kỷ lục chuyển nhượng cho một trung vệ mà Virgil van Dijk đang nắm giữ.

Ở một diễn biến khác, mới đây sau khi tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski tuyên bố Leroy Sane là cầu thủ có thể đưa Bayern Munich lên một tầm cao mới thì đích thân chủ tịch của Hùm xám - ông Uli Hoeness cũng khẳng định rằng họ đang đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1996.

Anh Tú | 14:00 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục