Chịu hết nổi với tuyên bố "chết cười" về trận PSG - Man Utd của Balotelli

08:14 Chủ nhật 10/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Italia luôn luôn nổi tiếng với những lời nói chẳng giống ai, và lần này nạn nhân của anh là Paris Saint-Germain.

Như đã biết, Manchester United đã tạo ra một cuộc lội ngược dòng thần thánh tại Paris khi đả bại nhà vô địch Ligue 1 trong trận lượt về Champions League với tỉ số 3-1. Chiến thắng đó cũng giúp đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer lọt vào vòng tứ kết giải đấu.

Sau trận, hàng loạt những người liên quan đều có những phát biểu về thành tích không tưởng của Quỷ đỏ, nhưng cũng không ít lời chê bai bản lĩnh kém cỏi đến từ Paris Saint-Germain. Huấn luyện viên Carlo Ancelotti thậm chí đã nói rằng ông sẽ đi nhảy cầu nếu là thuyền trưởng tại Stade de France.

Nhưng gây sốc nhất có lẽ nên là màn "troll" bá đạo của Mario Balotelli dành cho đại diện nước Pháp, anh nói (theo B/R Football): "PSG không phải đội bóng rất tốt, nhưng họ lại có những cầu thủ rất giỏi. Đó là 1 sự khác biệt (ngụ ý PSG là đội bóng thiếu tính tập thể)".

Chịu hết nổi với tuyên bố

 Balotelli thực sự rất hài hước với tuyên bố này.

Rõ ràng thất bại này với nhà vô địch nước Pháp rất đau đớn, hiệu ứng của nó mạnh mẽ đến nỗi, một người rất ghét Man Utd (thường xuyên đưa ra những tuyên bố không tích cực dành cho Man Utd) như Balotelli cũng phải tuyên bố chế giễu bại tướng của họ. 

Vũ Quang Toản | 07:15 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục