Chịu chi lương 140.000 bảng/tuần, West Ham quyết có sao Man Utd

17:18 Thứ sáu 09/11/2018

TinTheThao.com.vnWest Ham có khởi đầu khá tốt trong mùa này, nhưng vị trí thứ 13 trên BXH sẽ rõ ràng chưa thể khiến các ông chủ giàu tham vọng của họ có thể hài lòng.

Để cải thiện thành tích của mình, West Ham chắc chắn sẽ cần thêm quân tiếp viện. Số lượng không phải là điều mà The Hammers ưu tiên, thay vào đó, chất lượng mới là điều họ cần có. Và Juan Mata là mục tiêu số 1 của đội bóng có biệt danh Búa tạ trong kì chuyển nhượng mùa Đông.

Chịu chi lương 140.000 bảng/tuần, West Ham quyết có sao Man Utd - Bóng Đá

 Mata chưa được gia hạn hợp đồng.

Theo nhiều nguồn tin, dù Mata đang ở trong năm cuối hợp đồng, nhưng Man Utd vẫn chưa tiến hành gia hạn. Có lẽ, mức lương 140.000 bảng/tuần cho tiền vệ 30 tuổi này là cản trở duy nhất.

Mata phần nào cho thấy tài năng và tầm quan trọng của mình với Quỷ đỏ sau pha sút phạt tuyệt đẹp tung lưới Juventus, để từ đó mở ra chiến thắng cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, dường như chừng đó là không đủ để thuyết phục các ông chủ ở Man Utd.

Mata thực sự vẫn muốn ở Old Trafford, nhưng nếu lời đề nghị đơn giản của mình không được đáp ứng, anh đành ngậm ngùi ra đi. Và West Ham sẵn sàng trải thảm đỏ để rước Mata đến sân vận động London.

Cần thấy rằng West Ham đã là một điểm đến hấp dẫn hơn, sau sự góp mặt của HLV Manuel Pellegrini và những cầu thủ như Issa Diop, Felipe Anderson.

Tài năng đặc biệt của Juan Mata:

Minh Tuấn | 16:20 09/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục