Chịu chi 50 triệu, Man Utd vẫn gặp khó trong việc chiêu mộ á quân World Cup

15:48 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy lo lắng.

Như đã đưa tin, Manchester United sẽ có cuộc cải tổ nhân sự mùa hè 2019. Nhiều gương mặt ra đi, đồng nghĩa với việc đội chủ sân Old Trafford sẽ chào đón những bản hợp đồng giàu tiềm năng hơn.

Thời điểm hiện tại, thượng tầng Quỷ đỏ đang rất quyết tâm đưa về một ngôi sao cho tuyến giữa của đội bóng ngay mùa hè này. Theo nguồn tin từ Sport và truyền thông Tây Ban Nha, Man Utd đang gấp rút hoàn thành thương vụ chiêu mộ Ivan Rakitic từ Barcelona khi sẵn sàng bỏ ra tới 50 triệu euro (tương đương 44 triệu bảng).

Dẫu vậy, con số này nhiều khả năng sẽ không đủ để thuyết phục thượng tầng Camp Nou nhả người. Cụ thể, theo nhà báo Duncan Castles từ Daily Record, phía đại diện Tây Ban Nha muốn có được 55 triệu bảng từ thương vụ Rakitic

Barca đòi 55m cho Rakitic - Bóng Đá

Mức giá 44 triệu bảng Man Utd chấp nhận chi ra nhiều khả năng là không đủ để họ có được Rakitic.

Nói về khả năng ra đi của cầu thủ người Croatia, rõ ràng dù chưa có gì chính thức, tuy nhiên tương lai của tiền vệ 31 tuổi đang thực sự bị đặt một dấu hỏi lớn sau khi nhà đương kim vô địch La Liga có được tài năng trẻ Frenkie de Jong.

Ở một diễn biến khác, trong bài phỏng vấn với BBC, cựu tiền đạo United, Robin Van Persie khuyên đội bóng cũ nên kiên nhẫn với Solskjaer. 

"Tôi nghĩ Solskjaer và United là sự kết hợp hoàn hảo. Chỉ là họ đang trải qua giai đoạn tệ mà thôi."

Anh Tú | 10:00 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục