Chịu chi 50 triệu, Man Utd sẽ sớm thâu tóm "Herrera 2.0"

15:01 Thứ năm 17/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHiện tại, Manchester United đang thực sự nghiêm túc tìm người thay thế Ander Herrera.

Mùa hè vừa rồi, Manchester United đã mất Ander Herrera theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Tây Ban Nha đầu quân cho PSG và vô tình để lại ở Old Trafford khoảng trống to lớn tại khu trung tuyến.

Ngoại trừ Paul Pogba và Scott McTominay phần nào chứng tỏ được năng lực thì Fred lẫn Matic đang để lại sự thất vọng. Và trong bối cảnh Pogba đang dưỡng thương, điều đó đồng nghĩa McTominay là hi vọng duy nhất của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở hàng tiền vệ. 

Ở phiên chợ hè 2019, nhà cầm quân người Na Uy cũng chẳng có động thái tăng cường chất thép khu trung tuyến do quá chú tâm việc bổ sung hàng thủ. Giờ đây, điều đó đang làm hại Man Utd khi họ thi đấu bết bát trong giai đoạn vừa qua. Sau hàng loạt kết quả thất vọng đó, hẳn đã đến lúc nửa đỏ thành Manchester hiểu rõ bản thân đang thiếu điều gì. 

 Man Utd paired with interest in €50m+ rated Bundesliga midfield Denis Zakaria - Bóng Đá

 Man Utd nhắm Zakaria củng cố hàng tiền vệ.

Ngay lập tức, để sửa sai, họ đã lùng sục trên TTCN cầu thủ trám vào vai trò của Herrera. Cụ thể, theo nguồn tin từ BILD, đội chủ sân Old Trafford bắt đầu theo dõi Denis Zakaria thuộc biên chế Borussia Monchengladbach. Theo đánh giá của giới chuyên môn, ngôi sao 22 tuổi là mẫu tiền vệ giàu thể lực và mạnh về tranh chấp tay đôi, những phẩm chất khá tương đồng với Herrera.

Tiền vệ người Thụy Sỹ gia nhập Gladbach vào năm 2017 và đang trở thành trụ cột ở câu lạc bộ. Tuy nhiên, nếu đội bóng nước Đức nhận được mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro, họ sẽ nhả người. Đó là số tiền hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của "Quỷ đỏ". 

Ngoài Zakaria, Havertz là cái tên khác đang chơi tại Bundesliga được MU quan tâm.

Video Herrera ở PSG:

Lữ Phong | 14:05 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục