Chisora và Klitschko đụng độ tại hộp đêm

09:06 Thứ sáu 02/08/2013

Từng va chạm ở Munich năm ngoái, Dereck Chisora và Wladimir Klitschko vừa mặt chạm mặt ở một hộp đêm tại Ibiza cuối tuần qua.

Chisora phun nước vào mặt Klitschko trong lần va chạm trước.

Ở Munich hồi tháng 2 năm ngoái, hai võ sĩ đã xông vào nhau cãi lộn khi Chisora phun nước vào mặt Klitschko trước trận so găng với người anh của Wladimir là Vitali. Tưởng như cả hai sẽ không còn cơ hội đối đầu một lần nữa, thậm chí là trên võ đài, hai võ sĩ quyền Anh hạng nặng bất ngờ chạm mặt nhau tại hộp đêm Pacha trong kỳ nghỉ hè của mình. Chisora đã định bắt tay Wladimir nhưng đã bị võ sĩ người Ukraine đẩy ra và hai người sau đó đã lăng mạ nhau.

Theo tiết lộ của Chisora với đài ATG, họ đã nói chuyện với nhau bằng những từ ngữ khó nghe nhưng anh là người chủ động gặp Wladimir vì muốn dàn hòa. Tuy vậy, thái độ của cậu em nhà Klitschko đã khiến cuộc trò chuyện giữa họ suýt kết thúc bằng một vụ ẩu đả nữa.

Ông bầu Frank Warren thì khẳng định thông tin về cuộc khẩu chiến giữa Chisora và Wladimir là không đúng sự thật, dù cả hai từng va chạm với nhau tại Munich hồi năm ngoái.

Giới bình luận thì cho rằng Chisora muốn dàn hòa với Wladimir để tìm kiếm một trận so găng với anh em nhà Klitschko sau khi Wladimir chuẩn bị có trận so găng với Alexander Povetkin vào tháng 10 tới. Hy vọng đấy của võ sĩ người Anh là không nhiều sau khi anh để mất danh hiệu WBC về tay Vitali Klitschko, trước lúc anh ẩu đả với người đồng hương David Haye trong cuộc họp báo sau trận đấu và bị tước giấy phép.

Nỗ lực tìm lại danh hiệu vô địch thế giới của Chisora vì thế giờ khó khăn hơn nhiều. Hồi đầu tháng, anh đã đánh bại Malik Scott của Mỹ tại Wembley và đến ngày 21/9 sắp tới, võ sĩ người London sẽ có mặt ở võ đài Copper Box để chuẩn bị cho trận so găng giành chức vô địch châu Âu.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục