Chính trị gia Úc ngỏ lời, "gã điên UFC" tái xuất quyền anh lần 2?

15:12 Thứ ba 05/09/2017

TinTheThao.com.vnThống đốc Queensland, Annastacia Palaszczuk thừa nhận sẽ rất tuyệt nếu Conor McGregor nhận lời thượng đài với Jeff Horn.

Theo dự định ban đầu, trận tái đấu giữa Manny Pacquiao với Jeff Horn sẽ diễn ra vào khoảng tháng 11 năm nay. Tuy nhiên, do
vướng mắc việc hệ trọng ở thượng viện Philippines nên Pacquiao đã quyết định tạm hoãn trận so găng này.

mcgregor-horn

 Chính trị gia Úc muốn Horn đại chiến McGregor.

Lý do của "Pac Man" đưa ra không thể thuyết phục được bà Annastacia Palaszczuk, thống đốc bang Queensland (Úc). "Thẳng thắn mà nói thì tôi thấy Pacquiao sợ hãi khi phải đối mặt với Jeff Horn. Việc hoãn trận tái đấu chứng tỏ trong thâm tâm anh ấy biết rõ Jeff là nhà vô địch thế giới thật sự," bà Palaszczuk bày tỏ quan điểm với các phóng viên ở Brisbane (Úc).

Với việc hoãn trận tái đấu với Pacquiao, Jessie Vargas nhiều khả năng sẽ là đối thủ tiếp theo của tân vô địch WBO welterweight. Tuy vậy, bà Palaszczuk lại "giới thiệu" cho Horn một đối thủ vượt ngoài suy nghĩ của rất nhiều người: "Nếu chúng tôi có thể thuyết phục McGregor, điều đó sẽ rất tuyệt."

Nếu mong muốn của thống đốc bang Queensland thành sự thật, thì đây sẽ lần thượng đài quyền anh thứ 2 trong sự nghiệp của McGregor. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì viễn cảnh này quả thật rất khó xảy ra. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:00 05/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục