CHÍNH THỨC: Zidane gia hạn hợp đồng với Real Madrid

09:57 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ, Real Madrid đã công bố bản hợp đồng gia hạn với vị huấn luyện viên trưởng hiện tại, Zinedine Zidane.

Trong bối cảnh xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Real Madrid muốn thay thế huấn luyện viên trưởng hiện tại, Zinedine Zidane, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha bất ngờ đăng thông báo Zinedine Zidane đã ký vào một bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm nữa, có thời hạn đến tháng 6/2020.

CHÍNH THỨC: Zidane gia hạn hợp đồng với Real Madrid - Bóng Đá

Zinedine Zidane đã ký vào một bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm nữa với Real, có thời hạn đến tháng 6/2020.

Dù vậy, phát biểu trong ngày công bố thông tin gia hạn, HLV người Pháp thừa nhận "ở Real Madrid, hợp đồng không có ý nghĩa gì với các HLV", hàm ý ông có thể bị sa thải bất cứ lúc nào. Từng được chính chủ tịch CLB Florentino Perez xác nhận có thể ở lại Real Madrid lâu đến khi nào tùy thích nhưng HLV Zinedine Zidane đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải từ đây đến cuối mùa giải.

Real Madrid gần như đã không còn cơ hội bám đuổi Barcelona trên bảng xếp hạng La Liga (kém đến 16 điểm so với kình địch dù chơi ít hơn 1 trận), và một thất bại trước PSG ở Champions League sẽ khiến họ có một mùa giải thất bại toàn diện. Trận hòa 2-2 với đối thủ hạng dưới Numancia tại Cúp Nhà vua rạng sáng 11/01, trước đó 3 ngày là việc phải chia điểm cũng bằng tỉ số tương tự với Celta Vigo ở La Liga, cho thấy sự sa sút toàn diện của "Kền kền trắng". 

Zidane đạt được những thành tựu đáng nể chỉ trong một thời gian ngắn dẫn dắt Real Madrid. Ông cùng đội bóng thành Madrid vô địch Champions League 2 lần liên tiếp và mùa trước còn lên ngôi tại La Liga.

Ngôi đền huyền thoại | Zinedine Zidane:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 09:49 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục