CHÍNH THỨC: Xong vụ VTV xin tiếp sóng ASIAD từ VOV

09:22 Thứ năm 23/08/2018 | 2

TinTheThao.com.vnPhía VTV đã có thể tiếp sóng các chương trình ASIAD 2018 từ phía VOV.

Cụ thể, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng ban Thư ký biên tập Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cho biết, VTV đã được Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) cho phép tiếp sóng các chương trình ở ASIAD 2018. Ông Nam xác nhận: "Thoả thuận giữa 2 đơn vị được ký trong sáng nay, sau đó VOV sẽ hướng dẫn VTV về mặt kỹ thuật."

CHÍNH THỨC: VTV hoàn tất thỏa thuận tiếp sóng ASIAD 2018 - Bóng Đá

 NHM có thêm nhiều lựa chọn trong việc theo dõi U23 Việt Nam.

Trước đó, truyền hình kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của VOV - Đài Tiếng nói Việt Nam) đã mua được bản quyền tất cả các sự kiện trong khuôn khổ ASIAD 2018. Từ 22/08, khán giả truyền hình sẽ được xem trực tiếp các trận đấu đáng chú ý của ASIAD 2018, đặc biệt là đồng hành cùng U23 Việt Nam ở môn bóng đá nam trên kênh VTC3 của truyền hình kỹ thuật số VTC.

Khi ASIAD vừa khởi tranh, các đơn vị truyền hình ở Việt Nam gặp không ít khó khăn trong việc đàm phán mua bản quyền. Chính VTV đã từ chối do đối tác KJSM đưa ra mức giá quá cao. KJSM cũng không đồng ý việc bán gói lẻ, chỉ phát sóng các trận đấu môn bóng đá nam. 

Về việc tiếp sóng, Ông Nguyễn Thế Kỷ - Tổng giám đốc VOV cho biết: "Để phục vụ số đông người hâm mộ, VOV đồng ý chia sẻ bản quyền, hình ảnh ASIAD 2018 với các đơn vị khác. Nhưng việc tiếp sóng, trích dẫn hình ảnh cần giữ nguyên trạng bởi có những vấn đề pháp lý trong hợp đồng với đối tác, chúng ta không thể thay đổi."

Tiểu Lam | 10:08 23/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục