CHÍNH THỨC: Xong tương lai Valencia ở Man Utd

21:46 Thứ sáu 26/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của hậu vệ Antonio Valencia đã chính thức được định đoạt sau chung kết Europa League.

Cụ thể, trang chủ Manchester United vừa đăng thông báo xác nhận rằng: "Antonio Valencia đã đồng ý ký hợp đồng gia hạn với đội bóng tới tháng 06/2019, với điều khoản được tăng thêm 1 năm."

Nóng: Xong tương lai Valencia tại Man Utd - Bóng Đá

 Valencia gia hạn hợp đồng với Man United.

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Valencia bởi những gì anh đã cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford. Với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, Valencia luôn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Jose Mourinho bên hành lang cánh phải. Mùa này, Valencia vượt qua nhiều đồng đội khác để nhận giải thưởng 'Cầu thủ xuất sắc nhất Manchester United'.

Nóng: Xong tương lai Valencia tại Man Utd - Bóng Đá

 

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết hợp đồng, Valencia cho hay: "Manchester United đã là một phần cuộc sống của tôi kể từ năm 2009. Tôi rất vui mừng khi tiếp tục được gắn bó với CLB. Càng tự hào hơn nữa khi tôi được đeo băng đội trưởng trong ngày đội bóng giành được Europa League, chức vô địch còn thiếu trong lịch sử.

Tôi muốn dành lời cảm ơn chân thành đến HLV trưởng, người đã luôn tin tưởng tôi ở mùa giải năm nay. Và tất nhiên không thể thiếu những đồng đội và NHM bên cạnh. Tôi chắc chắn, Man United sẽ mạnh mẽ hơn và đủ khả năng thách thức mọi danh hiệu ở mùa giải tới."

Sau Valencia, nhiều khả năng Manchester United sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Ander Herrera. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho.

Video tài năng của Valencia:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:04 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục