CHÍNH THỨC: Xong tương lai Mauricio Pochettino ở Tottenham

23:35 Thứ năm 24/05/2018

TinTheThao.com.vnPhía Tottenham đã đi đến quyết định chính thức về tương lai của HLV Mauricio Pochettino.

Kể từ thời điểm nhận lời dẫn dắt Tottenham vào tháng Năm, 2014 tới nay, Mauricio Pochettino đã từng bước biến Tottenham trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh. Theo đó, 'Gà trống' đã 3 mùa giải liên tiếp cán đích Premier League với vị trí nằm trong Top 3 chung cuộc.

CHÍNH THỨC: Xong tương lai Mauricio Pochettino ở Tottenham - Bóng Đá

 Tottenham ra quyết định chính thức về tương lai Pochettino.

Bất chấp tiềm lực tài chính của Tottenham là có hạn nhưng dưới thời Mauricio Pochettino, họ thực sự khiến tất cả phải e sợ. Theo đó, trong 218 trận nắm quyền của Pochettino, Tottenham thắng tới 121 trận. Với những gì đã làm được, không khỏi ngạc nhiên khi Pochettino nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ khắp châu Âu, đặc biệt là Chelsea trong bối cảnh họ chuẩn bị lên kế hoạch sa thải HLV Antonio Conte.

Tuy nhiên, phía Tottenham vừa chấm dứt tham vọng của Chelsea cũng như các đội bóng khác khi chính thức gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Argentina tới tận năm 2023 dù hợp đồng hiện tại của Pochettino với đội chủ sân White Hart Lane vẫn còn thời hạn 3 năm.

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết hợp đồng, Pochettino cho hay: "Tôi rất vinh dự được gắn bó lâu dài với Tottenham và giúp đội bóng thiết lập nên một trong những giai đoạn rực rỡ nhất trong lịch sử, cũng như sắp khai trương SVĐ đẳng cấp thế giới.

Tôi và BLĐ đội bóng đều có chung chí hướng và triết lý để giúp Tottenham đạt được những thành công lâu dài và bền vững. Đây là một đội bóng đặc biệt. Chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để cố gắng biến Tottenham thành một thế lực mạnh mẽ nhất."

CHÍNH THỨC: Xong tương lai Mauricio Pochettino ở Tottenham - Bóng Đá

 Pochettino sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân White Hart Lane.

Dưới sự chỉ đạo của Mauricio Pochettino, Tottenham sở hữu lối đá tấn công khá đẹp mắt và đầy tính giải trí. Ở mùa giải năm nay, Tottenham gây ấn tượng lớn khi đứng đầu bảng đấu có sự góp mặt của Real Madrid ở vòng bảng UEFA Champions League.

Không chỉ xây dựng lối đá tấn công rực lửa, Pochettino còn nâng tầm những Harry Kane, Dele Alli hay Eric Dier và trao cơ hội cho khá nhiều cầu thủ trẻ. 2 mùa giải trước, 2015/2016 và 2016/2017, Tottenham từng cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch Premier League. Với sự đầu tư mạnh mẽ trong thời gian tới, Tottenham dưới bàn tay của Pochettino hứa hẹn sẽ trở nên mạnh mẽ và khó bị đánh bại hơn nữa.

Video lối chơi của Tottenham dưới thời Mauricio Pochettino:

Tiểu Lam | 22:51 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục