CHÍNH THỨC! Xong tương lai HLV Valverde tại Barca

00:43 Thứ sáu 17/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch Josep Maria Bartomeu đã chính thức ra thông báo xác nhận tương lai HLV Ernesto Valverde.

Tương lai của HLV Ernesto Valverde tại sân Camp Nou đang khá mờ mịt. Theo đó, bất chấp giúp Barcelona bảo vệ thành công chức vô địch La Liga nhưng Valverde vẫn gặp áp lực cực lớn khi CLB xứ Catalan bị loại khỏi UEFA Champions League sau trận thua bạc nhược trước Liverpool.

Chính vì thế, rất nhiều cổ động viên Barcelona đã yêu cầu BLĐ đội bóng nên sớm sa thải Valverde. Và rất nhanh chóng, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã có câu trả lời cho tương lai của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

CHÍNH THỨC! Tương lai HLV Valverde tại Barca được định đoạt - Bóng Đá

 Tương lai HLV Valverde được định đoạt.

Cụ thể, Josep Maria Bartomeu khẳng định: "Kế hoạch cho mùa bóng tiếp theo đã được tiến hành. Một số cầu thủ đã được ký kết và chúng tôi sẽ tiếp tục nói về vấn đề này sau trận chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Valverde, như chúng tôi đã nói, ông ấy nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ Chủ tịch và Hội đồng quản trị của đội bóng. Ông ấy là người mà chúng tôi mong muốn. Chúng tôi đang thực hiện một dự án lớn có Valverde trong đó.

Ông ấy vẫn còn hợp đồng với chúng tôi và sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới. Chúng tôi rất hài lòng với những gì ông ấy đã làm. Giờ là lúc để các cầu thủ phục hồi trở lại sau thất bại vừa qua [trước Liverpool]."

Video chuyên gia sút phạt Lionel Messi:

Tiểu Lam | 00:14 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục