CHÍNH THỨC: Xác định HLV thứ 2 "mất việc" tại V-League 2020

07:07 Thứ ba 30/06/2020

TinTheThao.com.vnSau những kết quả không tốt liên tiếp, HLV Vũ Hồng Việt đã đệ đơn xin từ chức tại CLB Quảng Nam.

Hôm qua (29/06), CLB Quảng Nam tiếp tục nối dài chuỗi trận bết bát với trận thua muối mặt 0-3 trước Viettel trong khuôn khổ vòng 7 V-League. Đây là thất bại thứ 4 liên tiếp của đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt và là trận thua thứ 5 của đội bóng xứ Quảng kể từ đầu mùa.

CHÍNH THỨC: Xác định HLV thứ 2

HLV Vũ Hồng Việt xin từ chức tại CLB Quảng Nam.

Trước tình hình trên, HLV Hồng Việt đã quyết định đệ đơn xin thôi giữ chức HLV trưởng đội chủ sân Tam Kỳ. Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp xác nhận HLV Hồng Việt đã từ chức. Đây cũng là vị thuyền trưởng thứ 2 mất ghế tại V-League 2020, trước đó, HLV Fabio Lopez cũng đã bị CLB Thanh Hoá sa thải sau vòng đấu thứ 3.

Thay thế HLV Hồng Việt, BHL đội bóng đã quyết định mời HLV Đào Quang Hùng - HLV đội trẻ SHB Đà Nẵng chuẩn bị thi đấu tại giải Hạng Nhì - lên nắm đội trong thời gian tới. Trang Bongdaplus cũng dẫn những phát biểu của tân HLV CLB Quảng Nam: "Nhiều năm rồi không tiếp cận bóng đá Quảng Nam nên mọi thứ sẽ khó khăn. Tình thế của đội bóng lúc này cũng khá trắc trở nhưng mọi thứ vẫn chưa quá nghiêm trọng khi cơ hội vươn lên vẫn còn."

Ở lượt trận tiếp theo, Quảng Nam sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà. Trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 ngày 05/07 tới đây.

Đăng Huy | 06:09 30/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục