CHÍNH THỨC: Xác định HLV đầu tiên "bay ghế" tại V-League 2020

07:06 Thứ hai 08/06/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, CLB Thanh Hoá đã đăng tải thông tin chính thức về việc chia tay với HLV trưởng Fabio Lopez.

Mới đây, CLB Thanh Hoá đã chính thức thông báo việc đội bóng chia tay HLV Fabio Lopez sau vòng 3 V-League 2020. Lý do được đưa ra là vị thuyền trưởng người Italia chưa mang đến những chuyển biến tích cực cho đội bóng xứ Thanh trong giai đoạn đầu mùa giải.

Thật vậy, sau 5 trận đầu mùa (tính luôn 2 trận tại Cúp Quốc gia), đội chủ sân Thanh Hoá chỉ có được 1 chiến thắng trước đại diện của giải Hạng Nhất - Phố Hiến FC (tại vòng loại Cúp QG). Trong khi đó, họ nhận đến 4 trận thua. Gần nhất là thất bại 1-2 trước Quảng Nam trên sân Tam Kỳ.

CHÍNH THỨC: Xác định HLV đầu tiên

HLV Fabio Lopez chia tay CLB Thanh Hoá.

Đây là một thành tích đáng thất vọng so với những khoản đầu tư mạnh tay của CLB Thanh Hoá trước thềm mùa giải 2020. Họ đã mang về ngoại binh chất lượng như Ewonde Epassi và cả "kỷ lục gia" V-League Hoàng Vũ Samson.

Chia sẻ với truyền thông, Chủ tịch CLB Thanh Hoá Nguyễn Văn Đệ cho hay: “Chúng tôi sẽ có buổi làm việc với HLV Fabio Lopez. Thanh Hóa cần tính đến phương án khả dĩ khi kết quả không tốt trong thời gian qua."

Chia tay HLV Fabio Lopez, CLB Thanh Hoá cũng tìm được phương án thay thế rất nhanh đó là HLV Nguyễn Thành Công - người từng dẫn dắt Sài Gòn FC trong 2 mùa giải vừa qua. Có thể thấy, Thanh Hoá sẽ có những biến chuyển quan trọng trong thời gian tới đây.

Đăng Huy | 06:36 08/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục