CHÍNH THỨC: West Ham chiêu mộ thành công tiền đạo Borussia Dortmund

21:15 Thứ tư 11/07/2018

TinTheThao.com.vnThông tin từ Sky Sports News cho hay CLB West Ham đã hoàn tất thương vụ trị giá 17.5 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo quốc tịch Ukraine.

Trong những mùa giải gần đây, West Ham nổi lên như một đội bóng có những hoạt động khá năng nổ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Điều mà CLB thành London này mong muốn là việc cải thiện thứ hạng trên BXH Ngoại hạng Anh cũng như giành được sưất thi đấu ở các giải châu Âu.

CHÍNH THỨC: West Ham chiêu mộ thành công tiền đạo Borussia Dortmund - Bóng Đá

 Wilshere là một sự bổ sung rất chất lượng cho West Ham.

Thời gian qua, The Hammers đã chào đón 4 tân binh được xem là khá chất lượng như Ryan Fredericks (chuyển nhượng tự do), Lukasz Fabianski (7 triệu bảng từ Swansea), Issa Diop (22 triệu bảng, Toulouse) và đặc biệt là Jack Wilshere của Arsenal.

Chưa dừng lại ở đó, West Ham còn tiếp tục nâng cấp hàng công của mình bằng một bản hợp đồng trị giá 17.5 triệu bảng với tiền đạo Andriy Yarmolenko của Borussia Dortmund. Được biết, cầu thủ này đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ngay tại Thụy Sĩ.

CHÍNH THỨC: West Ham chiêu mộ thành công tiền đạo Borussia Dortmund - Bóng Đá

 Andriy Yarmolenko trong màu áo West Ham.

Phát biểu trong ngày khoác lên mình chiếc áo của đội mới, cầu thủ 28 tuổi này cho biết: "Tôi thật sự hạnh phúc và háo hức khi được đầu quân cho một CLB như West Ham. Bạn biết đấy, Ngoại hạng Anh chính là một đấu trường rất lý tưởng để những cầu thủ có thể phô diễn được tài năng cũng như tỏa sáng. Dẫu cho tính khắc nghiệt của nó cũng khiến tôi e ngại nhưng tôi đang rất sẵn sàng đối đầu và vượt qua."

Trong khi đó, giám đốc bóng đá của West Ham - Mario Husillos cũng cho thấy được sự phấn khích trước tân binh thứ 5 này: "Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã có được chữ ký của cậu ấy. Với cái chân trái huyền ảo, tôi tin cậu ấy sẽ miếng ghép sẽ cho đội hình của CLB mùa sau."

Mùa giải 2017/18 vừa qua Andriy Yarmolenko đã đóng góp 6 bàn thắng sau 26 trận đấu ở mọi mặt trận cho Borussia Dortmund.

Đăng Huy | 20:10 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục