CHÍNH THỨC: West Ham bán Dimitri Payet

20:31 Chủ nhật 29/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ chính thức của mình, West Ham United đã chính thức xác nhận việc bán ngôi sao số 1, tiền vệ người Pháp Dimitri Payet cho câu lạc bộ Olympique de Marseille.

Tiền vệ đang thuộc biên chế West Ham United, Dimitri Payet sẽ chính thức gia nhập câu lạc bộ cũ Marseille sau khi cả hai câu lạc bộ thống nhất được khoản phí chuyển nhượng, trang chủ chính thức của West Ham xác nhận chiều nay (theo giờ địa phương).

CHÍNH THỨC: West Ham bán Dimitri Payet - Bóng Đá

 West Ham chính thức bán Payet

Vào đầu tháng này, huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ nước Anh ông Slaven Billc xác nhận việc Payet không còn muốn thi đấu cho câu lạc bộ đang chơi Ngoại hạng Anh, tuy nhiên tuyên bố không muốn bán Payet.

Dù vậy, sau 2 lần từ chối lời đề nghị từ Marseille, West Ham sau đó đã ký hợp đồng với cầu thủ của Hull City, Robert Snodgrass trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông như một sự thay thế và bán cầu thủ người Pháp.

Gia nhập West Ham từ Marseille vào tháng 6/2015 với giá 10.7 triệu bảng, Payet đã trở thành cái tên nổi bật ở West Ham và Ngoại hạng Anh. Anh ghi 12 bàn trong mùa giải đầu tiên, được đề cử vào danh sách cầu thủ hay nhất năm của PFA (Hiệp hội cầu thủ Anh).

Cho dù ký hợp đồng mới với West Ham (có thời hạn đến hè 2021) vào tháng 2/2016, nhưng Payet quyết định rời CLB Anh quốc vì lý do gia đình anh không cảm thấy thoải mái với cuộc sống tại xứ sở sương mù.

Video tài năng của Dimitri Payet:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:09 29/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục