CHÍNH THỨC! Vượt M.U, Man City hoàn tất chữ ký hàng "hot" châu Âu

22:07 Thứ bảy 31/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester City vượt mặt Manchester United để hoàn tất thương vụ rất đáng chờ đợi.

 

Lần gần nhất Man City đánh bại Leeds United ở Premier League

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã kết thúc, nhưng các CLB hàng đầu châu Âu vẫn tiếp tục lên kế hoạch tăng cường lực lượng vào thời điểm này. Khi mà phiên chợ Đông sắp mở cửa thì đây là lúc thích hợp để nhiều đội bóng sớm hoàn tất những mục tiêu mà họ theo đuổi.

Đáng chú ý, Man City đã chính thức vượt mặt Man United để sở hữu chữ ký của tài năng trẻ mới 18 tuổi, Filip Stevanovic. Để chiêu mộ thành công Filip Stevanovic, đội chủ sân Etihad phải chi khoảng 7 triệu bảng để thuyết phục FC Partizan nhả người.

Man City beat Manchester United to the signing of teenage wonderkid Filip Stevanovic from Partizan Belgrade - Bóng Đá

 Filip Stevanovic (trái) sẽ là người của Man City trong tháng Một.

Trang chủ FC Partizan thông báo ngắn gọn: "FC Partizan vui mừng thông báo về việc chuyển nhượng Filip Stevanovic đến Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2021.

Filip Stevanovic gia nhập một trong những CLB lớn nhất châu Âu là bằng chứng đáng kể về khả năng làm việc chăm chỉ và cật lực của đội bóng."

Filip Stevanovic thu hút sự chú ý lớn từ các tuyển trạch viên trên khắp châu Âu. Sao mai người Serbia được giới chuyên môn ví von với siêu sao Cristiano Ronaldo, bởi phong cách thi đấu khá tương đồng. Filip Stevanovic khá nhanh nhẹn và kỹ thuật.

Ra mắt FC Partizan năm 16 tuổi, chỉ sau 2 năm, Filip Stevanovic đã ra sân 53 trận cho CLB này. Trong khoảng thời gian đó, Filip Stevanovic cũng kịp ghi 12 bàn thắng và đóng góp 5 kiến tạo. Sở trường của Filip Stevanovic là chạy cánh trái.

Tiểu Lam | 21:37 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục