CHÍNH THỨC! Vượt mặt Man United, Dortmund thâu tóm "thần đồng nước Anh"

16:59 Thứ hai 20/07/2020

TinTheThao.com.vnManchester United tiếp tục bị đại diện đến từ Bundesliga vượt mặt trên TTCN.

Có thể nói, với Jadon Sancho, Borussia Dortmund đang sở hữu trong tay một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới. Và sau chữ ký thành công nói trên, một lần nữa họ lại ghé thăm nước Anh để mang về cho mình một "sao mai" vô cùng sáng giá: Jude Bellingham. 

Sau hàng loạt những lời đồn đoán xoay quanh thương vụ này, rốt cuộc Dortmund đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công Bellingham với mức phí 23 triệu euro. Theo đó, tài năng thuộc biên chế Birmingham City đã ký vào một thỏa thuận "dài hạn" với đội chủ sân Westfalenstadion.

Để có được chữ ký của thần đồng người Anh, hiển nhiên Dortmund đã phải vượt mặt không ít ông lớn tại châu Âu, mà đáng chú ý nhất là Manchester United. Một lần nữa, sau thương vụ Erling Haaland, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục bị đại diện đến từ Bundesliga đánh bại trên TTCN.

Dortmund signed Bellingham  - Bóng Đá

 Bellingham đã là người của Dortmund.

Phát biểu về thương vụ này, Giám đốc thể thao của Dortmund - Michael Zorc cho biết:

"Jude có tiềm năng to lớn, và chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển tiềm năng này cùng với cậu ấy trong những năm tới. Jude đã thể hiện phẩm chất đáng kinh ngạc ngay cả khi có và không có bóng, cùng với đó là một tâm lý mạnh mẽ."

"Jude sẽ lập tức tăng cường đội một của chúng tôi, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ cho cậu ấy tất cả thời gian mà cậu ấy cần để thích nghi với cấp độ cao hơn."

Dortmund bị Kimmich kết liễu:

 
Huỳnh Phong | 16:29 20/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục