CHÍNH THỨC: Vừa rời Liverpool, sao 32 tuổi chốt ngay bến đỗ mới

17:35 Thứ ba 28/07/2020

Đội chủ sân Anfield đang có những kế hoạch cụ thể để thay máu lực lượng của mình.

Sau tất cả, Liverpool cũng chính thức bước lên ngôi vương Premier League khi nắm trong tay 99 điểm. Thậm chí, The Kop còn đăng quang sớm trước 7 vòng đấu. Mùa giải 2019/20 này, những Jordan Henderson, Fabinho hay Sadio Mane tiếp tục chơi ấn tượng và góp công lớn vào chiến tích của "Lữ đoàn đỏ".

Thế nhưng, nửa đỏ vùng Merseyside cũng sở hữu cho mình nhiều cái tên chất lượng trên hàng ghế dự bị. Có thể kể đến trường hợp của tiền đạo Divock Origi, Alex Oxlade-Chamberlain hay Adam Lallana. Cựu cầu thủ Southampton ra sân được 22 trận, ghi 1 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo.

Đáng chú ý, pha ghi bàn duy nhất của tiền vệ 32 tuổi là vào lưới Manchester United. Tuy nhiên, ngay sau khi nâng cúp cùng Liverpool, chàng trai lớn lên tại St Albans đã tìm cho mình bến đỗ mới. Đây không phải là thông tin quá bất ngờ khi được HLV Jurgen Klopp thông báo từ trước.

Official: Albion are delighted to announce the signing of Adam Lallana on a three-year contract! - Bóng Đá

 Sau Dejan Lovren, đến lượt Adam Lallana chia tay sân Anfield. 

Trên trang chủ của mình, Brighton & Hove Albion chính thức công bố chiêu mộ thành công Adam Lallana. Ngôi sao người Anh gia nhập đội chủ sân Amex theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tại đây, anh sẽ khoác áo số 14.

Sở dĩ cựu sao Southampton chọn "Chim mồng biển" là vì những điều kiện từ CLB này đưa ra. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1988 có thể gia nhập thành phần ban huấn luyện sau khi treo giày. 

HLV Jurgen Klopp nói về chức vô địch của Liverpool: 

 
Giang Nam | 16:51 28/07/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục