CHÍNH THỨC: Virus Corona ập đến, Ligue 1 hoãn trận Strasbourg và PSG

16:45 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnTrang chủ Ligue 1 xác nhận hoãn trận đấu giữa Strasbourg và PSG vì dịch Corona.

Hiện tại, thế giới đang phải đau đầu trong việc chống đỡ bệnh dịch virus Corona. Căn bệnh nguy hiểm này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống xã hội mà nó còn tác động lớn đến bóng đá. Vì vấn đề này mà ban tổ chức Serie A bắt buộc phải hoãn các trận đấu để phòng ngừa. Chưa dừng lại ở đó, sau Ý, đến nước Pháp gặp phải tình trạng tương tự.

Cụ thể, trang chủ Ligue 1 đã chính thức xác nhận, trận cầu giữa Strasbourg và Paris Saint-Germain sẽ bị dời lại. Theo lịch dự kiến, Neymar và các đồng đội sẽ di chuyển đến sân La Meinau gặp Strasbourg vào 23h30 đêm nay nhưng mọi thứ không thể diễn ra đúng như kế hoạch. Như vậy, trong thời gian tới, PSG sẽ có 1 trận đấu vào giữa tuần để đá bù vòng 28 Ligue 1.

CHÍNH THỨC: Vì virus Corona, trận đấu giữa Strasbourg và PSG bị hoãn - Bóng Đá

 Trận Strasbourg và PSG đã bị hoãn.

Rõ ràng, dịch virus Corona đang khiến cả thế giới hỗn loạn. Nói về vấn đề này, HLV Thomas Tuchel từng bày tỏ trước đây:

"Thực sự mà nói tôi không sợ căn bệnh này nhưng bản thân cảm thấy không thoải mái. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ làm đủ mọi cách để bảo vệ cầu thủ một cách cẩn thận. Tôi biết tại nước Ý, các trận đấu đã diễn ra không có khán giả. Còn ở Thụy Sỹ, tôi nghĩ họ đã ngừng tổ chức các trận đấu. Tôi có thể nói thông tin này khiến tôi thực sự bất an."

Video Neymar mùa giải 2019/20:

Lữ Phong | 15:48 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục