CHÍNH THỨC: Villarreal chiêu mộ thành công cựu tiền vệ Arsenal

18:45 Thứ tư 12/08/2020

Đây đã là bản hợp đồng thứ hai của Tàu ngầm vàng sau thương vụ mượn Takefusa Kubo từ Real Madrid.

 

Coquelin kiểm tra y tế

Cách đây ít giờ, Villarreal đã đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công tiền vệ Francis Coquelin từ Valencia với mức phí rơi vào khoảng 6,5 triệu euro (có thể tăng thêm 2 triệu euro từ các điều khoản bổ sung).

Được biết, ngôi sao người Pháp sẽ gắn bó với đội chủ sân Ceramica trong một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và vào ngày mai, anh sẽ chuyển đến đây để hoàn tất nốt những thủ tục còn lại.

Official: Villarreal sign Francis Coquelin from Valencia - Bóng Đá

 Trang chủ Villarreal đã đăng tải thông tin chính thức về việc chiêu mộ thành công Francis Coquelin từ Valencia.

Rời Arsenal để gia nhập Valencia vào tháng 1 năm 2018 với giá 14 triệu euro, Coquelin lập tức chứng minh năng lực và trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình Bầy dơi, song với việc đội bóng này cần phải cắt giảm ngân sách do sự ảnh hưởng trầm trọng từ đại dịch Covid-19, họ đành phải điền tên ngôi sao 29 tuổi vào danh sách thanh lý và đó chính là lý do Coquelin cập bến Villarreal.

Theo một số nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha, tân HLV Tàu ngầm vàng - Unai Emery đánh giá rất cao năng lực của tiền vệ người Pháp. Cá nhân ông cho rằng, việc sở hữu Coquelin sẽ giúp hàng tiền vệ đội nhà tăng cường chất thép đáng kể ở mùa giải tới.

Trường Sơn | 18:15 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục