CHÍNH THỨC! Vì đại dịch Corona, FIFA ra một quyết định hệ trọng

07:42 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnVừa qua, FIFA đã đưa ra phương án nhằm giúp các CLB hạn chế số ca nhiễm coronavirus.

Đại dịch Corona hoành hành đang gây ra những tổn thất lớn cho làng túc cầu. Trong ngày hôm qua, đã có hơn 5 trường hợp cầu thủ cũng như HLV nhiễm căn bệnh này, và đứng trước tình thế cấp bách, hầu hết các giải đấu phải tạm hoãn để hạn chế sự lây lan.

Mới đây, FIFA cũng ban hành một tuyên bố cho phép các CLB ngăn các ngôi sao của họ hội quân cùng đội tuyển quốc gia, đồng thời ra khuyến nghị tất cả các trận đấu quốc tế nên được hoãn lại cho đến khi có thông báo mới về tình hình của coronavirus.

FIFA give clubs permission to decline international call-ups, recommend fixture postponement - Bóng Đá

COVID-19 đang khiến NHM làng túc cầu chìm trong âu lo.

Những màn đụng độ giữa các đội tuyển quốc gia dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3 và tháng 4, bao gồm các trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020. Tuy nhiên, FIFA cho rằng, ở thời điểm nhạy cảm này, mọi kế hoạch nên tạm thời trì hoãn.

Mới đây, văn phòng hội đồng FIFA đã quyết định, việc bắt buộc các cầu thủ tham gia nghĩa vụ tại đội tuyển quốc gia sẽ không được áp dụng trong khoảng thời gian tháng 3 và tháng 4 nhằm đảm bảo sức khỏe cho không chỉ thành viên của các CLB mà còn hạn chế sự lây lan dịch bệnh.

Hy vọng rằng, với động thái cứng rắn này từ tổ chức cao nhất làng túc cầu, trường hợp những ngôi sao sân cỏ dính COVID-19 sẽ giảm thiểu đáng kể, từ đó tạo cơ sở để các giải đấu được tổ chức trở lại.

Video Pep Guardiola nói về đại dịch Corona: 

Trường Sơn | 06:45 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục