Chính thức! VBA công bố chương trình "Hành động vì miền Trung"

00:53 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnBan tổ chức VBA đã phát đi một thông điệp ý nghĩa trong giai đoạn miền Trung đang gặp nhiều khó khăn vì thiên tai.

Đôi dòng suy nghĩ từ Ban Điều hành Giải VBA

Trong suốt thời gian vừa qua, bên cạnh những niềm hân hoan về mùa giải VBA 2020 chính thức khởi tranh và 7 trận đấu tuyệt vời vừa qua, chúng ta cũng không thể nào không để tâm tới những tin tức về tình hình bão lũ phức tạp tại miền Trung.

Chúng ta có thể cảm thấy khó chịu vì quần áo ẩm ướt bởi những cơn mưa rả rích, nhưng với người dân ở miền Trung thì là những đêm thao thức canh chạy lũ, là những bộn bề lo lắng về cuộc sống, là những mong mỏi cho bão mau tan – lũ chóng rút.

Chúng ta đọc tin tức, chúng ta thấy THƯƠNG – nhưng thương thôi chưa đủ, chúng ta cần phải HÀNH ĐỘNG.

Tổng quan về kế hoạch tổ chức quyên góp

Đồng hành cùng nhân dân cả nước và cộng đồng bóng rổ Việt Nam, chúng tôi – VBA sẽ chính thức phát trái bóng đầu tiên bằng cách: Quyên góp 100% doanh thu bán vé của mình cho quỹ HÀNH ĐỘNG VÌ MIỀN TRUNG từ ngày 21/10 – 04/11.

vba-ht-1

Hành động ý nghĩa của Ban tổ chức VBA trong bối cảnh nhân dân miền Trung đang phải đối diện với nhiều khó khăn do tình hình thiên tai, bão lũ. Vào thời điểm này, mọi doanh thu quyên góp được đều sẽ được hỗ trợ cho đồng bào miền Trung. Photo: VBA.  

Bên cạnh đó, Ban điều hành VBA cũng mong muốn kêu gọi quyên góp từ phía cộng đồng để chúng ta chung sức chung lòng san sẻ những khó khăn với người dân của miền Trung.

Đóng góp tự nguyện từ 7 Câu lạc bộ và cộng đồng.

* Cách 1

- Các CLB tiến hành tổng hợp và đại diện CLB sẽ thay mặt toàn bộ nhân sự CLB bỏ vào thùng quyên góp để phát động phong trào trước khi bắt đầu trận đấu vào lúc 19:00, ngày 21/10/2020 giữa TLW vs CTC.

* Cách 2:

- Đóng góp trực tiếp tại thùng quyên góp đặt tại VBA Arena trong suốt thời gian diễn ra các trận đấu từ ngày 21/10 - 04/11/2020.

* Cách 3:

- Chuyển khoản hỗ trợ đến các tổ chức, các nhân đang vận động ủng hộ đồng bào miền Trung.

Kế hoạch sử dụng

Tổng số tiền quyên góp thành công sẽ được VBA phân bổ thành 2 hướng:

- Kế hoạch đầu tiên là quyên góp ngay 50% số tiền quyên góp cho các trường hợp khẩn thiết của những người dân đang chống chọi với bão lũ. 

- Kế hoạch tiếp theo là sử dụng 50% số tiền quyên góp đồng hành cùng chương trình NHÀ CHỐNG LŨ với mục tiêu xây dựng nhà-an-toàn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn để tương lai họ không cần phải sợ lũ nữa.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 00:53 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục