CHÍNH THỨC: Valtteri Bottas được Mercedes thưởng lớn

09:37 Thứ năm 14/09/2017

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn ấn tượng của Valtteri Bottas giúp tay đua người Phần Lan nhận thưởng lớn từ phía Mercedes.

Vào tháng 1 năm 2017, Valtteri Bottas gia nhập Mercedes bằng bản hợp đồng 1 năm nhằm thay thế chỗ trống mà Nico Rosberg để lại vì giã từ sự nghiệp.

Valtteri Bottas

 Màn trình diễn ấn tượng của Valtteri Bottas giúp tay đua người Phần Lan nhận thưởng lớn từ phía Mercedes. Ảnh: The Sun.

Trong mùa giải đầu tiên cùng Mercedes, Bottas đã chứng tỏ khả năng với 2 chiến thắng sau 13 chặng đua của F1 năm nay. Màn thể hiện ấn tượng của tay đua 28 tuổi này đã giúp anh nhận được phần thưởng gia hạn hợp đồng thêm 1 năm từ phía Mercedes.

"Khi Mercedes chiêu mộ tôi cho mùa giải năm nay chứng tỏ họ đã giành sự tin tưởng lớn vào khả năng của tôi. Bản hợp đồng mới này chứng tỏ tôi đã giành sự tin tưởng lớn lao từ phía đội đua," Bottas chia sẻ.

Sếp Mercedes - Toto Wolff lý giải việc tiếp tục đặt niềm tin vào Bottas: "Sự tiến bộ của Bottas khiến chúng tôi không thể nào không đặt niềm tin vào anh ấy ở mùa giải sau. Sự phối hợp ăn ý và hiệu quả giữa Valtteri và Lewis Hamilton là những gì chúng tôi cần để đối đầu với những đối thủ cạnh tranh khác."

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:15 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục