CHÍNH THỨC: Valencia chiêu mộ thành công "Suarez đệ nhị" với mức phí kỷ lục

20:59 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnValencia đã có bản hợp đồng thứ hai trong mùa hè này.

Sau khoảng thời gian khá im tiếng trên thị trường chuyển nhượng, người hâm mộ Valencia cũng được dịp ăn mừng khi đội nhà mang về bản hợp đồng thứ hai (sau Jasper Cillessen) trong mùa hè này.

Trang chủ "Bầy dơi" đã xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền đạo người Uruguay, Maxi Gomez từ Celta Vigo. Cầu thủ 22 sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Mestalla với điều khoản giải phóng lên đến 140 triệu euro.

CHÍNH THỨC: Valencia chiêu mộ Maxi Gomez  - Bóng Đá

 Gomez sẽ là người của Valencia kể từ mùa tới.

HLV Marcelino xem chân sút sinh năm 1996 là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Và phía thượng tầng Valencia đã chiều lòng chiến lược gia 53 tuổi bằng cách gửi lời đề nghị đến Vigo.

Tuy nhiên, quá trình thương thảo giữa hai câu lạc bộ gặp khá nhiều trục trặc trước khi được hoàn tất. Cụ thể, ban đầu đội chủ sân Balaidos muốn Los Che kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Gomez trị giá khoảng 50 triệu euro, nhưng Valencia cho rằng mức phí này quá đắt đỏ so với màn trình diễn mà tiền đạo 22 tuổi thể hiện ở mùa giải vừa rồi và yêu cầu giảm giá.

Nhưng bước ngoặt đã xảy ra khi West Ham United nhảy vào cạnh tranh Gomez. Đại diện đến từ Premier League đề nghị 32.5 triệu euro cho Suarez đệ nhị. Đứng trước nguy cơ mất mục tiêu số một vào tay West Ham, Valencia đã nhanh chóng làm thủ tục kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng để mang Gomez về Mestalla.

Ngôi sao người Uruguay gia nhập Celta vào năm 2017, và anh cũng nhận được sự quan tâm kể từ khi mùa giải 2017/2018 chính thức khởi tranh, ở mùa giải đó, Gomez ghi được 18 bàn sau 39 trận ra sân. Phong độ ổn định của cầu thủ này được duy trì sang tận mùa giải sau, với 13 bàn sau 36 lần ra sân.

Trường Sơn | 20:00 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục