CHÍNH THỨC: UEFA hoãn 2 trận đấu tại Anh và Italia

00:11 Thứ sáu 13/03/2020

Liên đoàn bóng đá Châu Âu đã quyết định hoãn 2 trận đấu tại Champions League vào giữa tuần sau...

Trên trang mạng xã hội Twitter, cơ quan bóng đá quyền lực nhất lục địa già đã buộc phải tạm đình chỉ 2 trận Man City - Real Madrid và Juventus - Lyon. Lý do như đã biết, đó chính là sự bùng phát với tốc độ nhanh chóng của đại dịch COVID-19 trên toàn cõi Châu Âu và ảnh hưởng trực tiếp tới các CLB bóng đá.

Real Madrid hiện phải tiến hành cách ly cả đội hình bóng đá vì có một thành viên ở đội bóng rổ đã nhiễm thứ virus chết người này, trong khi Juventus cũng xảy ra điều tương tự với trường hợp của trung vệ Daniele Rugani. Vì lẽ đó, 2 cuộc đụng độ kể trên đều sẽ không thể diễn ra như dự kiến ban đầu.

Trang chủ Man City cũng đưa tin một cách nhanh chóng, và chúc may mắn với toàn bộ thành viên ở Real Madrid trong một thông báo chính thức. Chắc chắn, những đội bóng này sẽ không thể ra sân thi đấu trong nửa tháng tới, vì lịch cách ly phòng ngừa căn bệnh này buộc phải kéo dài nửa tháng. 

BREAKING: Next Tuesday's Champions League clash between Manchester City and Real Madrid has now been postponed. - Bóng Đá

 UEFA hoãn 2 trận, trong khi trận Barca - Napoli và Bayern - Chelsea sẽ không mở cửa sân.

La Liga đã hoãn thi đấu sau động thái không mở cửa phục vụ khán giả ở hai vòng 28 và 29, Serie A trước đó cũng đình chỉ thi đấu cho tới tháng 4. Riêng Premier League chưa phát đi thông báo chính thức, nhưng dự kiến không ngoại lệ nếu nhìn vào tình hình căng thẳng ở Châu Âu trong tuần qua.

Hakimi - Tài năng được Real cho mượn ở Dortmund:

Trung Quân | 23:12 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục