CHÍNH THỨC! Tuyển Anh tập trung, Greenwood & Foden bị loại thẳng tay

21:57 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnMason Greenwood và Phil Foden đã phải trả giá cho vụ lùm xùm ở đợt tập trung lần trước.

 

Tài năng của Phil Foden

HLV Gareth Southgate vừa công bố danh sách tập trung của tuyển Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Đan Mạch và Bỉ thuộc khuôn khổ giải Nations League. Đáng chú ý, Mason Greenwood và Phil Foden không có tên trong đợt tập trung lần này.

Bộ đôi tài năng trẻ của Man United và Man City đã vướng vào vụ bê bối gây chấn động xứ sở sương mù tháng trước. Theo đó, bộ đôi này đã đưa 2 cô gái bản địa vào khách sạn của đội - hành động vi phạm quy tắc phòng chống COVID-19 và quy định FA dành cho các cầu thủ thực hiện nhiệm vụ quốc gia. 

 England boss Gareth Southgate explains decision to axe Phil Foden and Mason Greenwood after coronavirus rule breach - Bóng Đá

 Bộ đôi tài năng trẻ bị loại.

HLV Gareth Southgate cho hay: "Chúng ta phải giúp cậu bé này phục hồi. Tuổi trẻ sẽ mắc sai lầm. Những chàng trai này đã chịu đựng đủ rồi. Tôi nghĩ họ cần khoảng thời gian suy ngẫm này nhưng điều đó cho họ cơ hội để trở lại với CLB của mình, tận hưởng thứ bóng đá một lần nữa."

Đáng chú ý, Harry Maguire đã được trở lại tuyển Anh sau scandal đánh người trong kỳ nghỉ Hè. Trong khi đó, Dominic Calvert-Lewin (Everton), Bukayo Saka (Arsenal) và Harvey Barnes (Leicester City) cũng có lần đầu tiên được gọi lên tuyển Anh.

Danh sách chính thức tập trung của tuyển Anh lần này:

Thủ môn: Dean Henderson, Jordan Pickford, Nick Pope.

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold, Ben Chilwell, Conor Coady, Eric Dier, Joe Gomez, Michael Keane, Harry Maguire, Ainsley Maitland-Niles, Tyrone Mings, Bukayo Saka, Kieran Trippier, Kyle Walker.

Tiền vệ: Jordan Henderson, Mason Mount, Kalvin Phillips, Declan Rice, James Ward-Prowse, Harry Winks.

Tiền đạo: Tammy Abraham, Harvey Barnes, Dominic Calvert-Lewin, Jack Grealish, Danny Ings, Harry Kane, Marcus Rashford, Jadon Sancho, Raheem Sterling.

Tiểu Lam | 20:59 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục