CHÍNH THỨC: Tương lai HLV Kiatisak đã được định đoạt

15:44 Thứ ba 28/02/2017

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) và HLV Kiatisak đã có được tiếng nói chung trong quá trình gia hạn hợp đồng thêm 1 năm cùng những chế độ đãi ngộ hậu hĩnh.

Sau nhiều đồn đoán thì vào chiều ngày hôm nay (28/2), HLV Kiatisuk Senamuang đã chính thức ký vào bản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Mục tiêu mà FAT giao cho Zico Thái là tiếp tục dẫn dắt U23 và ĐT Quốc gia nước này đạt những thành tích cao tại khu vực và châu lục.

 - Bóng Đá

 HLV Kiatisuk Senamuang sẽ gắn bó với bóng đá Thái Lan thêm ít nhất 1 năm nữa

Đây là bước đi quan trọng của FAT và chính HLV Kiatisuk Senamuang, bởi trong tháng 3 tới, ĐT Thái Lan sẽ có hai trận đấu rất quan trọng ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với Saudi Arabia và Nhật Bản.

Phát biểu trong ngày gia hạn hợp đồng, HLV Kiatisuk Senamuang tỏ ra rất hạnh phúc và xem đây là cột mốc mới của ông với bóng đá nước nhà. Cựu tiền đạo này chia sẻ: “Cá nhân tôi muốn tiếp tục dẫn dắt ĐT Thái Lan.

Trong vài năm qua, chúng tôi đã hoạch định chiến lược dài hơi nhằm xây dựng nền bóng đá một cách toàn diện. Hiện tại Thái Lan có một đội hình trẻ trung, với nhiều cầu thủ vẫn còn tiềm năng phát triển. Hợp đồng được hoàn tất sớm sẽ giúp chúng tôi có thời gian chuẩn bị cho các trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2018.”

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng HLV Kiatisak sẽ chia tay bóng đá Thái Lan để tìm kiếm những thử thách mới. Phía FAT cũng tính đến phương án thuê huấn luyện viên ngoại để giúp nền bóng đá nước này tiến xa hơn ở đấu trường châu lục.

Trong quá khứ, bóng đá Thái Lan đã không ít lần “kết duyên” với các vị chiến lược gia tên tuổi như Peter Withe, Peter Reid, Bryan Robson (Anh), Siegfried Held, Winfried Schaefer (Đức).

Kể từ khi Kiatisak lên nắm quyền tổng công trình sư bóng đá Thái Lan, ĐTQG nước này đã vô địch 2 kỳ AFF Suzuki Cup và 2 kỳ SEA Games liên tiếp. Tuy nhiên, chiến dịch vòng loại World Cup 2018 của ĐT Thái Lan thất bại thảm hại khi chỉ giành được 1 điểm sau 4 trận ở vòng loại thứ 3 khu vực châu Á.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 14:50 28/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục