CHÍNH THỨC: Tung hoành Champions League, sao 30 tuổi ký hợp đồng "siêu kỷ lục"

12:32 Thứ ba 09/07/2019

Đội bóng vào đến bán kết Champions League - Ajax Amsterdam - đã gia hạn thêm 7 năm với tiền đạo Dusan Tadic.

Đây là giao kèo đáng kinh ngạc và là kỷ lục cho một cầu thủ đã ở tuổi 30 như ngôi sao người Serbia, vì ngay cả Cristiano Ronaldo cũng chưa bao giờ sở hữu một hợp đồng kéo dài như vậy. Tất nhiên, không nhiều người tin Tadic vẫn đủ tốt để khoác áo đội ĐKVĐ Hà Lan.

Cựu cầu thủ Southampton là một trong những nhân vật quan trọng của Ajax trong hành trình tuyệt vời của họ đến bán kết Champions League mùa trước. Những màn trình diễn đó đã giúp anh trở thành nhân vật nổi tiếng nhất nhì tại Amsterdam Arena và bây giờ là thành quả!

Trong các bức ảnh, chúng ta có thể nhìn thấy Tadic đang cầm một chiếc áo Ajax vào năm 2026, cho thấy một thỏa thuận mới lên tới bảy năm dài. Dù vậy, theo Mirror UK, toàn bộ giao kèo kỷ lục này không chỉ là thời gian xỏ giày ra sân của tiền đạo sinh năm 1988.

Ajax hand 30-year-old Dusan Tadic a seven-year contract  - Bóng Đá

 Tadic và siêu hợp đồng từ Ajax.

Cầu thủ đã chơi cho Ajax tổng cộng 56 trận, sẽ đi hết nửa hợp đồng cho đến năm 2023, từ đó sẽ đến việc tham gia vào công tác huấn luyện, và chi tiết công việc sẽ chỉ được cả hai bên xác nhận khi thời gian ở thời điểm cuối giao kèo. 

Mùa trước, Tadic kết thúc mùa giải với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ, với 36 pha lập công (28 trong số đó ở Eredivisie). Điều khoản về tài chính trong hợp đồng của anh vẫn chưa được sáng tỏ vì nó không được tiết lộ trong thông báo của câu lạc bộ.

Vũ Quang Toản | 10:20 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục