CHÍNH THỨC: Tuchel "chắc ghế" tại PSG, Max Allegri hết cơ hội

19:01 Thứ bảy 25/05/2019

Chiến lược gia người Đức đã được đảm bảo tương lai của mình tại sân Công viên các Hoàng tử.

2018/19 là mùa giải được xem như "thất bại" của PSG khi bị Manchester United loại ngay từ vòng tứ kết Champions League. Chưa dừng lại ở đó, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã thất bại trong trận chung kết cúp Quốc gia Pháp trước Rennes.

Đã có những đồn đoán về việc cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund sẽ phải ra đi vì những kết quả đáng thất vọng nói trên. Cái tên được cho sẽ thay thế nhà cầm quân 45 tuổi là Max Allegri, người vừa chính thức nói lời chia tay với Juventus.

tuchel gia hạn psg - Bóng Đá

 Tuchel sẽ ở lại nước Pháp ít nhất 2 mùa giải nữa.

Tuy nhiên, PSG đã khiến tất cả bị "việt vị" sau dòng trạng thái mới nhất. Trên trang Twitter chính thức của mình, "Les Parisiens" thông báo gia hạn hợp đồng thành công với Thomas Tuchel. Ông sẽ gắn bó với đội bóng thủ đô Paris đến năm 2021.

Động thái này đã dập tắt những thông tin chiến lược gia sinh năm 1973 ra đi. Thậm chí, nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang chuẩn bị kế hoạch cải tổ mạnh mẽ để chinh phục cúp C1. Theo đó, sẽ có đến 8 cái tên của PSG phải khăn gói ra đi trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Qua trao đổi với Giám đốc thể thao Antero Henrique, Thomas Tuchel đã thống nhất chỉ quyết tâm giữ lại Julian Draxler. Trong số những cầu thủ nằm trong diện "thanh lý" có cả tiền đạo Edison Cavani và hậu vệ Thomas Meunier.

Giang Nam | 18:50 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục