CHÍNH THỨC! Từ chối Iran, cựu tiền đạo Premier League đến Xứ Kiwi chơi bóng

11:24 Thứ năm 17/10/2019

Một cầu thủ từng có những năm tháng chinh chiến trong môi trường đỉnh cao của Premier League đã tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Gary Hooper có thể không phải là cái tên để lại dấu ấn quá rõ nét với NHM bóng đá Anh, song tiền đạo này đã có kinh nghiệm làm bàn ở nhiều đấu trường - từ UEFA Champions League, Premier League, FA Cup, Championship, League One, cho đến Giải Ngoại hạng hay Cúp Quốc gia Scotland. Đã bước sang độ tuổi 31, chân sút từng thi đấu cho Norwich City đã tìm tới một bến đỗ mới ở đẳng cấp thấp hơn, nơi anh sẽ thưởng thức những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp.

Ngày 17/10/2019, trang chủ của Wellington Phoenix - đội bóng New Zealand đang thi đấu tại A-League (Giải VĐQG Australia) đã tuyên bố chiêu mộ thành công chân sút từng ghi 198 bàn thắng trong sự nghiệp. CLB của Xứ Kiwi đang đặt không ít kỳ vọng vào Gary Hooper, một trong những cầu thủ đẳng cấp cao nhất từng khoác áo đội bóng.

Former Premier League striker Gary Hooper Wellington Phoenix's new marquee man - Bóng Đá

Cựu tiền đạo của Norwich City, Gary Hooper chính thức gia nhập Wellington Phoenix.

Hooper được ký hợp đồng như sự thay thế cho Roy Krishna – cây săn bàn từng đoạt danh hiệu Chiếc giày Vàng của A-League, song vừa quyết định rời New Zealand để đến thi đấu ở giải Super League của Ấn Độ. Gary Hooper cũng từng được CLB Esteghlal của Iran tiếp cận, nhưng cuối cùng đã chọn gia nhập Phoenix theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Nguyên nhân được cho là chân sút này bị thuyết phục sau cuộc thảo luận với HLV Ufuk Talay.

Với sự xuất hiện mới nhất của Gary Hooper, A-League tiếp tục cho thấy giải đấu này là một lựa chọn khá lý tưởng cho những cái tên đã qua thời kỳ đỉnh cao. Cựu tiền đạo của Liverpool, Robbie Fowler cũng từng có thời gian thi đấu ở đây, và hiện đã đảm nhiệm công việc HLV trưởng ở CLB Brisbane Roar.

Xem màn trình diễn ra mắt của Petr Cech trên sân hockey:

Ngọc Bách | 10:08 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục