CHÍNH THỨC: 'Trùm sút phạt Châu Âu' trở lại mái nhà xưa

11:45 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại trên chấm đá phạt quyết định tái xuất ở CLB cũ trong vai trò mới.

Mới đây, trang twitter của Lyon đã đăng tải thông báo xác nhận huyền thoại Juninho Pernambucano sẽ trở lại làm việc tại đội bóng cũ. Theo đó, Juninho sẽ đảm nhận vai trò giám đốc thể thao của Sư tử sông Rhones.

Phát biểu qua kênh TV riêng của đội, chủ tịch Jean-Michel Aulas chia sẻ: "Chúng tôi đã gặp Juni 2 lần tại Los Angeles để đạt thỏa thuận với cậu ấy. Juni sẽ trở lại, cậu ấy có câu chuyện tình yêu với Lyon."

Juninho từng có 8 năm gắn bó với Lyon và là công thần trong chiến tích 7 lần đăng quang Ligue 1 liên tiếp của CLB này. Trên bình diện Châu Âu, tiền vệ Brazil nổi danh với khả năng xử lý bóng bậc thầy và là nỗi khiếp sợ trên chấm đá phạt với bất kỳ thủ môn nào.

Lyon bổ nhiệm HLV mới, Juninho trở lại  - Bóng Đá

 Juninho thời khoác áo Lyon từng gây tiếng vang lớn tại Châu Âu.

Ngoài Juninho, Aulas xác nhận 1 người Brazil khác là Sylvinho sẽ tiếp quản băng ghế chỉ đạo thay thế Victor Genesio: "Juninho chọn Sylvinho là HLV Lyon và chúng tôi cũng đã đạt đồng thuận. Sylvinho sở hữu tham vọng và tài năng. Chúng tôi đã phải thuyết phục vì cậu ấy có rất nhiều lời mời."

Để gia nhập Lyon, Sylvinho đã từ bỏ vị trí trợ lý HLV của ĐTQG Brazil dự tranh Copa America 2019. Đây sẽ là lần đầu tiên cựu hậu vệ trái Arsenal, Barcelona và Manchester City thử sức trong vai trò thuyền trưởng.

Phụng Sồ | 10:40 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục