CHÍNH THỨC: Trụ cột PSG tuyên bố chia tay CLB

14:34 Chủ nhật 23/06/2019

Ngôi sao từng giành 36 chức vô địch lớn nhỏ thông báo rời thủ đô nước Pháp.

Cách đây vài phút, qua trang Instagram cá nhân, Dani Alves đã chính thức nói lời chia tay Paris Saint-Germain.

Đăng tải hình ảnh của mình cùng các chiếc cúp vô địch giành được trong màu áo đương kim vô địch nước Pháp, Alves viết: "Lại 1 chu kỳ khác trong cuộc sống của tôi kết thúc hôm nay. 1 chu kỳ thắng lợi, của học hỏi và trải nghiệm. Tôi muốn cảm ơn gia đình PSG vì cơ hội chúng ta có cùng nhau để xây dựng 1 trang sách trong lịch sử CLB."

Thông báo đột ngột từ Alves đến chỉ ít giờ sau khi anh đảm nhận vai trò thủ quân của tuyển Brazil đại thắng Peru 5-0 ở Copa America.

OFFICIAL: @DaniAlvesD2 confirms he is leaving PSG after two years at the club - Bóng Đá

 Alves tuyên bố chia tay PSG.

Alves cập bến Parc des Princes vào năm 2017. Chỉ trong vòng 2 năm, anh đã cùng PSG thâu tóm 2 Ligue 1, 1 Coupe de France, 1 Coupe de la Ligue và 1 Trophée des Champions.

Trước đó, hậu vệ cánh phải được đánh giá thuộc hàng thượng thặng nhất bóng đá đương đại từng kinh qua các màu áo lừng danh như Sevilla, Barcelona hay Juventus. Tổng cộng tính đến thời điểm hiện tại, Alves đã có cho mình bộ sưu tập 36 danh hiệu lớn nhỏ ở cấp độ CLB.

Trên cấp độ ĐTQG, Alves cũng thâu tóm Copa America 2007, cũng như 2 FIFA Confederations Cup vào các năm 2009 và 2013.

Trong thông điệp của mình, Alves chưa tiết lộ bến đỗ mới. Có lẽ sự tập trung hiện tại của anh vẫn là cùng Brazil đăng quang Copa trên quê nhà.

Xem tài năng của Dani Alves:

Phụng Sồ | 14:05 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục