CHÍNH THỨC: Trò cưng Miura rời Long An về đầu quân cho Sài Gòn FC

18:27 Thứ hai 04/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ U23 Việt Nam Huỳnh Tấn Tài đã chính thức gia nhập Sài Gòn FC vào sáng nay.

Sáng nay (04/11), sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài đã chính thức đặt bút ký hợp đồng chuyển nhượng đầu quân cho Sài Gòn FC. Hiện tại, các khoản lót tay, lương, thưởng vẫn chưa được tiết lộ. Đây hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình của tân HLV Hoàng Văn Phúc ở V-League 2020.

CHÍNH THỨC: Trò cưng Miura rời Long An về đầu quân Sài Gòn FC - Bóng Đá

 Huỳnh Tấn Tài ký kết hợp đồng với Sài Gòn FC. Ảnh: Fanpage Saigon Football Club.

Huỳnh Tấn Tài trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Long An và đã có 14 năm gắn bó cùng đội bóng quê hương. Sau khi kết thúc hợp đồng tuyển trẻ, chàng cầu thủ sinh năm 1994 này muốn thử sức mình ở một môi trường mới và đặc biệt là giải đấu đầy sức cạnh tranh như V-League.

Ở mùa giải Hạng Nhất 2019 vừa qua, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã ghi tổng cộng 13 bàn thắng cho CLB Long An và là chân sút tốt thứ 2 của giải (kém Vua phá lưới Xuân Nam của Phố Hiến FC đúng 1 bàn). Từ con số thống kê này có thể thấy Tấn Tài là một cầu thủ rất đa năng. Vì xuất phát điểm của anh là tiền vệ phòng ngự, rồi sau đó đến hậu vệ cánh phải và mới đây là trung phong.

Trải lòng cùng BongDa.com.vn, cậu học trò cưng của HLV Toshiya Miura chia sẻ: "Trải qua biết bao nhiêu thăng trầm cùng bóng đá Long An suốt 14 năm qua là một kỷ niệm không thể nào quên đối với tôi. Ở đó có những đồng đội, những người anh em và cả CĐV luôn dành nhiều tình cảm.

CHÍNH THỨC: Trò cưng Miura rời Long An về đầu quân Sài Gòn FC - Bóng Đá

 Huỳnh Tấn Tài là chân sút chủ lực của CLB Long An ở mùa giải 2019.

Thật sự tôi buồn và có đôi chút hụt hẫng khi phải rời xa mái nhà xưa. Nhưng trong cuộc sống và sự nghiệp mỗi người đều có một mục tiêu để phấn đấu, vươn lên để chinh phục. Và Sài Gòn FC chính là nơi mà tôi muốn thử thách bản thân trong một môi trường mới.

Nhân đây, tôi cũng xin cảm ơn và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến BLĐ, BHL, tập thể đồng đội ở CLB Long An và NHM đã sát cánh cùng tôi trong suốt thời gian qua. Ở đội bóng mới, tôi vẫn sẽ tiếp tục cố gắng, hoàn thiện chuyên môn và đạt được những mục tiêu do chính bản thân đề ra."

Huỳnh Tấn Tài được đôn lên đội 1 Đồng Tâm Long An (tiền thân CLB Long An) từ năm 2013 và từ đó trở thành một nhân tố không thể thiếu của các đời HLV tại CLB. Điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1994 này là tốc độ và sự cần cù ở giữa sân, thu hồi bóng, hỗ trợ phòng ngự từ xa. Và ở mùa giải 2019 anh còn chứng tỏ khả năng sát thủ của mình mỗi khi bóng trong vòng cấm đối phương.

CHÍNH THỨC: Trò cưng Miura rời Long An về đầu quân Sài Gòn FC - Bóng Đá

 Huỳnh Tấn Tài luôn nhận được sự tin tưởng của HLV Toshiya Miura ở U23 Việt Nam.

Chính từ những nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp Tấn Tài ghi điểm trong mắt của BHL của các ĐTQG Việt Nam. Từ 2011 đến 2015, anh thường xuyên có tên trong thành phần U19, U21 và U23 Việt Nam. Trong đó, hình ảnh chiến binh mang áo số 13 phải rời sân vì chấn thương nặng sau trận đấu với Brunei tại SEA Games 28 vẫn còn lưu mãi trong ký ức NHM Việt Nam.

Đăng Huy | 18:01 04/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục