CHÍNH THỨC: Trận đấu Việt Nam – Campuchia diễn ra trên sân Mỹ Đình

10:18 Thứ sáu 22/09/2017

Sáng nay (22/09) Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đăng ký với LĐBĐ châu Á (AFC) tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019 tại SVĐQG Mỹ Đình.

 - Bóng Đá

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia sẽ được diễn ra trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Đình Viên.

Ngoài ý nghĩa quan trọng đối với ĐTQG Việt Nam trong chiến dịch cạnh tranh suất vé dự VCK Asian Cup 2019, trận đấu này cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ khi diễn ra đúng vào thời điểm chào mừng 63 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954- 10/10/2017). Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, phía VFF hy vọng trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia được tổ chức trên sân Mỹ Đình vào ngày (10/10) tới sẽ cống những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Tại Vòng loại Asian Cup 2019, ĐTQG Việt Nam đã trải qua 3 trận đấu với kết quả 1 thắng, 2 hòa, giành được 5 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ nhì bảng C. Nếu tiếp tục vượt qua ĐTQG Campuchia trong trận tái đấu ngày (10/10) tới, ĐTQG Việt Nam sẽ mở rộng cánh cửa tiến vào VCK của đấu trường cao nhất cấp châu lục.

Trước đó cũng đã có không ít thông tin trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia sẽ được diễn ra trên sân Thống Nhất TP.HCM. Tuy nhiên, thời tiết ở TP.HCM đang là mùa mưa, vậy nên việc chuyển ra Hà Nội cũng là điều khá hợp lý.

Liên quan đến thông tin chiếc ghế nóng của ĐT Việt Nam, hiện tại sau khi HLV Hữu Thắng từ chức sau thất bại ở SEA Games 29, HLV Mai Đức Chung vẫn là người đóng thế rất tốt. Cụ thể ông Chung “gái” cùng ĐT Việt Nam đã có trận đấu khó khăn trên sân Olympic của Campuchia nhưng chung cuộc đoàn quân áo đỏ vẫn có chiến thắng 2-1 trước đối thủ.

 - Bóng Đá

Một chiến thắng thuyết phục trước ĐT Campuchia là điều mà ĐT Việt Nam hương đến để chào mừng 63 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954- 10/10/2017). Ảnh: Đình Viên.

Về việc tìm tân HLV cho các ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại Kiatisak vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất, bởi cựu tuyển thủ, HLV Thái Lan vừa từa chức ít ngày ở CLB Port. Tuy nhiên trao đổi với truyền thông mới đây về “ghế nóng” của ĐT Việt Nam TTK Lê Hoài Anh cho biết, hiện danh sách các ứng viên vẫn đang được duyệt và tiếp nhận. Vì vậy, không thể chắc chắn gương mặt nào sẽ được đưa vào “vòng chung kết”.

VFF đã nắm trong tay trên dưới 15 bộ hồ sơ ứng viên. Trong số này, có cả những gương mặt sở hữu bảng thành tích đồ sộ, dĩ nhiên, mức lương kèm theo cũng cực lớn, vượt hơn cả chi phí dự kiến cho cả Kiatisak hay Schafer.

CHÍNH THỨC: Trận đấu Việt Nam – Campuchia diễn ra trên sân Mỹ Đình - Bóng Đá

 Kết quả - lịch thi đấu bảng C vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019.

Có thể nhanh nhất cũng phải cuối tháng 10 tới, việc tuyển chọn HLV trưởng mới hoàn tất. Trước mắt, VFF sẽ cậy nhờ HLV Mai Đức Chung dẫn dắt đội tuyển Việt Nam ở trận đấu với Campuchia trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019. Trận lượt đi trên sân khách, đội tuyển Việt Nam đã thắng 2-1. 

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 09:00 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục