CHÍNH THỨC! Tottenham đón tân binh 20 triệu bảng

06:10 Thứ tư 12/08/2020

Tottenham đã chính thức ký hợp đồng với tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg theo hợp đồng có thời hạn 5 năm từ Southampton.

Cầu thủ 25 tuổi này đã gia nhập Tottenham với mức phí không được tiết lộ, nhưng được cho là 20 triệu bảng ban đầu cộng thêm các điều khoản phụ. Như vậy, Pierre-Emile Hojbjerg đã trở thành bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè 2020 của Jose Mourinho.

Hojbjerg đến Tottenham - Bóng Đá

 Hojbjerg đã là người của Tottenham.

Hojbjerg đã bị tước băng đội trưởng ở câu lạc bộ bờ biển phía nam sau khi thông báo không ký hợp đồng mới. Đã nhận được sự quan tâm từ Everton, nhưng tiền vệ này rất muốn làm việc với Mourinho tại Spurs.

Hojbjerg nói với Spurs TV: “Điều rất quan trọng đối với tôi là tôi muốn chơi ở một câu lạc bộ mà tôi có thể nhìn thấy bản thân mình trong nhiều năm và Tottenham là CLB đó.

Tôi rất tự hào, rất vui và hào hứng. Tôi nghĩ rằng CLB này có một tương lai tuyệt vời phía trước và tôi rất muốn trở thành một phần trong đó. Nếu bạn muốn đạt được những điều lớn lao, bạn cần 11 thủ lĩnh trên sân và để làm được điều đó, mọi người cần phải chịu trách nhiệm ở vị trí của họ, mang tất cả những gì họ có vào đội.

Spurs có những cầu thủ tuyệt vời, một người HLV tuyệt vời và một kế hoạch tuyệt vời."

Hojbjerg đến Anh vào năm 2016 từ Bayern Munich, nơi anh làm việc dưới thời Pep Guardiola và gây ấn tượng mạnh tại St Mary’s, sớm được mang băng đội trưởng.

Cùng lúc đó, Tottenham cũng đã để hậu vệ phải Kyle Walker-Peters đến Southampton theo một hợp đồng trị giá 12 triệu bảng riêng biệt. Walker-Peters đã dành nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại sân St Mary.

Những bàn thắng đẹp nhất của Tottenham tại SVĐ Tottenham:

 
Minh Tuấn | 05:12 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục