CHÍNH THỨC: Tottenham công bố bản hợp đồng kỷ lục

10:40 Thứ năm 24/08/2017

TinTheThao.com.vnTân binh Davinson Sanchez từ Ajax Amsterdam đã hoàn tất những công đoạn cuối cùng để trở thành cầu thủ của Tottenham Hotspur.

Trên trang chủ, Tottenham Hotspur đã công bố việc Davinson Sanchez chính thức trở thành người của CLB thành London. Sau khi hoàn tất việc xin giấy phép lao động và kiểm tra y tế, cầu thủ 21 tuổi đã ký hợp đồng 6 năm với CLB Ngoại hạng Anh, có thời hạn đến năm 2023.

CHÍNH THỨC: Tottenham công bố bản hợp đồng kỷ lục - Bóng Đá

Tottenham Hotspur đã công bố việc Davinson Sanchez chính thức trở thành người của CLB

Tottenham đã đồng ý trả con số tổng cộng lên tới 42 triệu bảng (gần 46 triệu euro - đã bao gồm thêm tiền ở điều khoản phụ). Đây là con số kỷ lục trong lịch sử CLB.

Davinson Sánchez, 21 tuổi, có thể chơi ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ, là một trong những ngôi sao sáng nhất Ajax mùa trước. Anh từng là một mục tiêu của Barca trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái nhưng sau đó cầu thủ này đã chọn đội bóng Hà Lan với giá 4.5 triệu euro.

Sanchez bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho Nacional năm 17 tuổi và là một phần của CLB giành vinh quang ở Copa Libertadores năm 2016. Sanchez đã thể hiện đẳng cấp ở U17, U20 và U23 Colombia. Tháng 11 năm ngoái, anh chính thức ra mắt ĐTQG Colombia.

Xem tài năng của Davinson Sánchez:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:00 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục