CHÍNH THỨC: Tottenham bán đứt 'người vô hình', hợp đồng 5,6 triệu

09:04 Thứ tư 24/07/2019

Đội bóng Bắc London vừa chia tay một tiền đạo không còn nằm trong kế hoạch của ban huấn luyện.

Mùa giải 2018/19 đã khép lại tương đối thành công với đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino. Tại Premier League, "Gà trống" cán đích ở vị trí thứ tư với 71 điểm trong tay. Tuy nhiên, chiến tích lớn nhất của chiến lược gia người Argentina lại nằm ở đấu trường châu Âu.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Tottenham Hotspur đã có mặt trong trận chung kết Champions League và chỉ chịu thua Liverpool. Trước tình hình này, ban lãnh đạo "Lilywhites" đặt ra mục tiêu thanh lọc đổi hình để mang về các ngôi sao và cạnh tranh danh hiệu.

Tottenham have reached agreement with Mexican side C.F. Monterrey for the transfer of @vincentjanssen. - Bóng Đá

 Vincent Janssen chỉ là "kép phụ" trong màu áo Spurs.

Spurs sẽ thải loại hàng loạt cái tên không có nhiều đóng góp cho đội bóng trong những năm qua. Sau nhiều ngày đàm phán, đương kim á quân cúp C1 cũng đã chia tay cái tên đầu tiên. Đây là động thái không quá bất ngờ khi thương vụ này đã được dự báo từ trước.

Trên trang chủ của mình, đội bóng Bắc London chính thức thông báo chia tay tiền đạo Vincent Janssen. Cầu thủ người Hà Lan sẽ gia nhập màu áo Monterrey ở giải VĐQG Mexico theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, mức phí chuyển nhượng là 5,6 triệu bảng.

Đến nước Anh chơi bóng vào mùa Hè 2016 từ AZ Alkmaar, chân sút sinh năm 1994 chỉ ra sân vỏn vẹn 42 trận, ghi được 6 bàn thắng cho "Gà trống". Khi Harry Kane vẫn còn đang ở đỉnh cao phong độ, cơ hội cho ngôi sao 25 tuổi cạnh tranh suất đá chính là không nhiều.

Giang Nam | 08:20 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục