CHÍNH THỨC! "Tiểu Depay" về với Mourinho

23:15 Thứ tư 29/01/2020

HLV Jose Mourinho chính thức có cho mình tân binh thứ hai sau Gedson Fernandes.

HLV Jose Mourinho đang trải qua kỳ chuyển nhượng đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Tottenham. Tất nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã biết trước rằng bản thân sẽ không thể "hô mưa gọi gió" trên TTCN như khi còn tại vị ở Real Madrid hay Manchester United vì nguồn ngân sách hạn chế tại Tottenham, và những gì đang diễn ra đã chứng minh cho điều đó.

Thực tế, Spurs còn để mất đi trụ cột của mình là Christian Eriksen vào tay Inter Milan, dù Mourinho từng công khai khẳng định muốn giữ anh ở lại. Vì lẽ đó, dĩ nhiên Levy sẽ tìm cách "bù đắp" cho Người đặc biệt. Và mới đây, một tân binh rất chất lượng đã cập bến Tottenham.

CHÍNH THỨC! Tottenham công bố tân binh 25 triệu bảng - Bóng Đá

Bergwijn khoác áo Spurs. 

Cụ thể, Spurs vừa đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công Steven Bergwijn, tiền đạo thuộc biên chế PSV. Hai bên đã ký vào một thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng, có thời hạn 5 năm. Tại Tottenham, cầu thủ người Hà Lan sẽ có số áo 23.

Bergwijn đã góp mặt trong đội một của PSV khi mới 17 tuổi, và ngay sau đó thì anh trở thành trụ cột tại đây, với 33 lần ra sân trong mùa giải 2016/17. Tổng cộng, Bergwijn đã đóng góp 31 bàn thắng sau 149 trận đấu dưới màu áo PSV. Đáng chú ý, mùa bóng trước cũng là quãng thời gian xuất sắc nhất trong sự nghiệp cầu thủ này, với 15 pha làm bàn.

Cuộc phỏng vấn đầu tiên của Bergwijn tại Tottenham:

Huỳnh Phong | 22:17 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục