CHÍNH THỨC: Tiền vệ ghi 3 bàn, kiến tạo 3 gia hạn hợp đồng với Man Utd

07:25 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Dylan Levitt đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Man Utd.

Thỏa thuận mới của cầu thủ 18 tuổi này giữ anh ở lại Man Utd cho đến tháng 6 năm 2022 và Quỷ đỏ có quyền lựa chọn gia hạn thêm một năm nữa.

Dylan Levitt đã là nhân tố quan trọng trong đội hình đội U23 Man Utd của Neil Woods mùa này. Levitt đã có 7 lần ra sân cho đến nay, ghi ba bàn thắng và cung cấp ba pha kiến tạo cho đồng đội.

Dylan Levitt signs new contract with Manchester United - Bóng Đá

 Levitt trong màu áo đội U23.

Levitt chơi nhô cao nơi trung tâm hàng tiền vệ đội trẻ. Anh tạo ra một quan hệ đối tác tốt với James Garner ở tuyến giữa. Khả năng săn bàn, kiến tạo của Levitt đều được đánh giá cao. Điểm nổi bật nhất của tiền vệ 18 tuổi này là sự sáng tạo, nhãn quan chiến thuật cực kỳ sắc bén để tìm thấy những khe hở dù là nhỏ nhất.

Levitt đã được đưa vào đội hình ĐTQG xứ Wales của Ryan Giggs 3 lần và sắp tới, anh có thể có trận đấu ra mắt cho đất nước mình tại vòng loại EURO 2020. "Ole hỏi tôi về Dylan Levitt và tôi chỉ nói rằng cậu ấy là một cầu thủ có nhiều tiềm năng," Giggs hé lộ.

Levitt đã ở United từ năm 8 tuổi và hứa hẹn sẽ có bước đột phá vào đội một trong thời gian ngắn. Tiền vệ này là ngôi sao trẻ mới nhất được trao một hợp đồng mới sau khi Mason Greenwood và Brandon Williams chấp nhận gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford vào tháng Mười.

Juan Mata và bàn thắng đáng nhớ vào lưới Man Utd:

Minh Tuấn | 06:18 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục