CHÍNH THỨC: Tia chớp Usain Bolt trở thành ngôi sao bóng đá

15:56 Thứ hai 26/02/2018

TinTheThao.com.vnSau khi giải nghệ điền kinh, huyền thoại của làng điền kinh thế giới, vận động viên được mệnh danh tia chớp Usain Bolt đã chính thức theo nghiệp bóng đá.

Hôm nay (26/02), trên trang cá nhân, Usain Bolt đã thông báo việc mình vừa chính thức ký hợp đồng với một CLB "giấu tên". Và mọi chuyện sẽ được thông báo chính thức vào ngày mai (27/02).

 - Bóng Đá

Usain Bolt đã thông báo việc mình vừa chính thức ký hợp đồng với một CLB "giấu tên"

Trong thời gian qua, ban lãnh đạo CLB nước Đức Borussia Dortmund đã úp mở về việc Usain Bolt sẽ cập bến sân Signal Iduna Park thử việc. Tuy nhiên đó xem ra chỉ là chiêu trò quảng cáo của CLB nước Đức với hãng trang phục thể thao Puma, nhà tài trợ chính cho 'Tia chớp' người Jamaica.

Trước đó, VĐV 31 tuổi người Jamaica từng ước mơ thi đấu cho đội bóng yêu thích Manchester United. "Tôi đã có kế hoạch tập cùng Dortmund sau khi giải nghệ," Bolt trả lời phỏng vấn báo chí. Dù vậy, rõ ràng động thái im lặng từ phía Dortmund và Man Utd cho thấy họ gần như chỉ coi huyền thoại làng điền kinh là một công cụ đánh bóng tên tuổi, bằng việc cho... tập thử.

Tuy nhiên, sở hữu tài năng và danh tiếng, Usain Bolt vẫn khiến nhiều CLB bóng đá trên thế giới chào mời. Có tới.. 12 CLB đã đề nghị Usain Bolt thi đấu chuyên nghiệp. Và anh đã chọn một CLB để bước chân vào giới bóng đá.

Usain Bolt đang sở hữu tới 8 HCV Olympic và 11 HCV thế giới, giúp anh trở thành VĐV chạy nước rút hay nhất mọi thời đại.

Xem Usain Bolt chơi bóng đá:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 15:56 26/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục