CHÍNH THỨC: "Tia chớp đen" thử việc tại Úc

10:23 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnTia chớp đen tiếp tục giấc mơ trở thành vận động viên bóng đá chuyên nghiệp.

Gần một tháng trước, đã có thông tin về việc vận động viên điền kinh Usain Bolt đến Úc để thử việc cho câu lạc bộ Central Coast Mariners hiện đang thi đấu tại A-League. Tuy nhiên, do những vướng mắc từ hai bên, nên hợp đồng đã không được ký kết ngay lập tức.

Hôm qua, trên trang Twiiter chính thức của câu lạc bộ nước Úc có đăng tải thông báo về việc Usain Bolt đã đặt chân đến Mariners và những hình ảnh bên lề cuộc tiếp đón.

Chia sẻ cảm xúc về vinh dự được đến chơi bóng tại Úc, "Tia chớp đen" có nói:

"Như tôi luôn nói, giấc mơ của tôi đang sắp trở thành hiện thực rồi. Tôi đến đây để cho họ thấy những gì tôi có thể làm được."

"Tôi nhận thức rõ được khả năng của mình và tôi biết mình có thể làm được những gì, thế nên đây là một cơ hội thật tốt, tôi sẽ không bỏ lỡ nó một cách dễ dàng."

CHÍNH THỨC:

Usain Bolt đã có mặt tại Úc để thử việc tại câu lạc bộ Central Coast Mariners.

Sau những thành công "vô tiền khoáng hậu" trên đường chạy cự li ngắn, Usain Bolt vẫn đang tiếp tục nuôi ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Những nỗ lực của vận động viên người Jamaica thể hiện qua tinh thần học hỏi và sự cố gắng trên sân tập, tuy nhiên việc có xuất phát điểm chậm hơn các cầu thủ chuyên nghiệp khiến "giấc mơ" ngôi sao bóng đá trở nên khá khó khăn.

Trước khi cập bến Central Coast Mariners, Bolt đã từng thử việc tại Borussia Dortmund, Manchester United và mới đây nhất là đội bóng Stromsgodset của Na Uy.

Tùng Nguyễn | 09:24 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục